Chủ tịch tuyên bố, dâng 'hỏa lực Hà Lan' cho Barca nhưng bất thành

22:52 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnQuan chức đứng đầu CLB xác nhận giúp trụ cột gia nhập Blaugrana nhưng phi vụ đã đổ vỡ.

Khác với những năm gần đây, Ligue 1 2020/21 không còn chứng kiến thế độc tôn của Paris Saint-Germain. Cuộc đua vô địch ở hạng đấu số 1 xứ lục lăng đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, với khoảng cách sít sao giữa 3 CLB dẫn đầu BXH.

Qua 25 vòng đấu, Lille OSC đang dẫn đầu BXH với 55 điểm. Xếp ngay sau là đương kim vô địch PSG, còn Olympique Lyonnais đứng thứ 3 với 52 điểm.

Không phải căng sức cho mặt trận châu Âu được xem như lợi thế dành cho Lyon trong giai đoạn về đích. Đoàn quân do HLV Rudi Garcia dẫn dắt hoàn toàn có thể nuôi tham vọng lớn ở phần còn lại mùa giải với ngòi nổ chủ lực Memphis Depay.

Từ đầu mùa, tuyển thủ Hà Lan đã đóng góp cho Lyon 13 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo trong khuôn khổ Ligue 1. Hợp đồng hiện tại của Depay sẽ đáo hạn vào cuối mùa và chủ tịch Jean-Michel Aulas tự tin có thể giữ chân trụ cột: "Cho đến sau cùng, chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ gia hạn hợp đồng cho mùa tới. Hiện nay thì chưa khả thi nhưng tại sao không?"

Lyon confident Depay will sign new deal amid Barcelona links - Bóng Đá

 Depay là mục tiêu từ lâu của Barcelona.

Goal dẫn thêm tiết lộ từ Aulas qua Le Progres: "Depay là 1 tài năng tuyệt vời, sở hữu đẳng cấp thế giới. Không có nhiều cầu thủ như cậu ấy trong đội. Depay mang đến các giải pháp, tôi luôn muốn cậu ấy ở lại nhưng các đề nghị của chúng tôi chưa đủ thuyết phục."

"Chúng tôi từng giúp cậu ấy đến Barca nhưng đã không khả thi ở góc độ tài chính."

Memphis Depay và Leo Dubois trở lại tập luyện:

 
Phụng Sồ | 21:54 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục