Chủ tịch Phoenix Suns từ chức

13:47 Thứ sáu 27/07/2012

CLB Phoenix Suns vừa thông báo Chủ tịch của họ là ông Brad Casper đã từ chức. Lý do được đưa ra là Brad Casper muốn thôi đảm nhận trọng trách ở CLB để tập trung hơn vào công việc kinh doanh của mình.

Cùng với tin này, Phoenix Suns cũng cho biết Chánh văn phòng Điều hành Jason Rowley sẽ tiếp quả chức vụ Chủ tịch phụ trách hoạt động kinh doanh của Brad Casper. Trong khi đó ông Lon Babby vẫn sẽ ngồi trên ghế Chủ tịch phụ trách các hoạt động chuyên môn của đội bóng.

Ông Brad Casper, người vừa rời bỏ vị trí Chủ tịch phụ trách kinh doanh của Phoenix Suns. Ảnh: Internet.

Ngược dòng sự kiện, chúng ta được biết rằng Casper đã được trao chức vụ mà ông vừa từ bỏ vào tháng 10 năm ngoái. Ông đã gia nhập vào ban lãnh đạo của CLB sau 5 năm rưỡi làm Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Dial Corporation. Casper cũng từng làm Giám đốc điều hành của một công ty dinh dưỡng thể thao có trụ sở ở Dallas.

Theo thông tin mà Phoenix Suns cung cấp cho chúng ta biết thì Casper từ bỏ công việc hiện tại để có thể toàn tâm toàn ý đảm nhận chức vụ quan trọng ở ban giám đốc của Đại học Grand Canyon.

Trước khi làm Chủ tịch của Phoenix Suns, Rowley cũng từng có 4 năm làm việc ở đây với vai trò của một vị Phó Chủ tịch và Cố vấn cấp cao của CLB.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục