Chủ tịch phá vỡ im lặng về trung vệ top đầu Châu Âu

00:00 Thứ bảy 29/10/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch Inter Milan, Steven Zhang đã lên tiếng về tương lai của một trong những trung vệ xuất sắc nhất Châu Âu hiện tại.

 

Được biết, trong thời gian qua, Chelsea vẫn đang nỗ lực để chiêu mộ thêm một trung vệ nữa khi Wesley Fofana chấn thương dài hạn, Thiago Silva đã lớn tuổi còn Kalidou Koulibaly vẫn chưa mang đến sự chắc chắn cần thiết. 

Tương tự, Paris Saint-Germain cũng muốn tăng cường sức mạnh cho hàng thủ do bộ 3 trụ cột của họ hiện tại, Sergio Ramos - Marquinhos - Presnel Kimpembe đều chưa cho thấy sự yên tâm. Tình hình cũng tương đồng với Manchester United khi Raphael Varane liên tiếp dính chấn thương còn Harry Maguire sa sút phong độ. 

Do đó, cả 3 đội bóng hàng đầu này đều dành sự quan tâm đến Milan Skriniar, trung vệ đang có những màn thể hiện xuất sắc trên bình diện bóng đá Châu Âu và sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. 

Chủ tịch phá vỡ im lặng về trung vệ top đầu Châu Âu - Bóng Đá

Steven Zhang tự tin giữ chân Milan Skriniar. 

Lên tiếng về tương lai của trụ cột Inter Milan, Chủ tịch Steven Zhang cho biết: "Milan Skriniar là một cầu thủ phi thường và anh ấy biết, tôi muốn anh ấy tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tôi rất tự tin vào việc chúng tôi có thể đạt được một thỏa thuận

Tôi hoàn toàn không có lo lắng gì về tương lai của Milan Skriniar. Anh ấy yêu CLB và anh ấy cũng muốn biến mình trở thành một phần trong dự án phát triển đội bóng về lâu dài. 

Còn liên quan đến những câu chuyện xung quanh tương lai của Inter Milan. Tôi có thể khẳng định mình không hề tiếp xúc với bất kỳ nhà đầu tư nào vì CLB này không phải để bán". 

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 23:02 28/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục