Chủ tịch Napoli bị UEFA điều tra

08:50 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnLa Gazzetta dello Sport cho hay chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang bị các quan chức của UEFA "sờ gáy".

Theo báo cáo, Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis đang bị UEFA điều tra vì vi phạm 'các quy tắc ứng xử chung'.

La Gazzetta dello Sport tuyên bố rằng UEFA đang xem xét tình huống này, khi ông vốn đã là đối tượng của một cuộc điều tra khác từ FIGC ở Ý.

Sự việc xảy ra trong buổi tập trước trận đấu với Barcelona vào chiều thứ Hai, khi Matteo Politano đang trả lời phỏng vấn với Sky Sport Italia.

Đáng chú ý, De Laurentiis đã ngắt lời họ, sau đó dùng tay đẩy nhà báo và người quay phim để dẫn Politano ra khỏi ống kính.

NAPOLI PRESIDENT DE LAURENTIIS BLAMES FIFA AFTER NETFLIX SHOW: ‘THEY STOLE MILLIONS’ - Bóng Đá

 De Laurentiis lại "gây thù" với truyền thông.

Vì đây là một trận đấu ở Champions League mà Sky Sport Italia có quyền đưa tin, UEFA đang xem xét khả năng buộc tội người đàn ông 74 tuổi vi phạm Điều 11b của Nguyên tắc ứng xử chung.

Các Liên đoàn và câu lạc bộ thành viên, cũng như các cầu thủ, quan chức và thành viên của họ, cũng như tất cả những người được UEFA giao nhiệm vụ, phải tôn trọng Luật thi đấu, cũng như các Điều lệ, quy định, chỉ thị và quyết định của UEFA.”

De Laurentiis có quan hệ không tốt với nhiều đài truyền hình khác nhau. Chủ tịch Napoli cấm các cầu thủ, huấn luyện viên và các giám đốc của mình nói chuyện với DAZN hoặc đôi khi là Sky Sport Italia.

Ông cũng hét vào mặt một người quay phim của CBS Sports, người đang ghi hình trước trận đấu. Vị chủ tích cũng từng cố gắng ngăn DAZN chiếu cảnh bên trong phòng thay đồ, mặc dù họ có những quyền đó.

Đăng Nguyễn | 07:52 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục