Chủ tịch La Liga chỉ trích Florentino Perez

18:22 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo chí, Javier Tebas cho rằng sức ảnh hưởng lớn của Florentino Perez đang gây hại cho nền bóng đá Tây Ban Nha.

Cuộc chiến giữa chủ tịch La Liga, Javier Tebas và chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Tebas bất đồng với Perez về nhiều vấn đề, bao gồm ý tưởng tham dự giải đấu European Super League.

Theo quan điểm của Tebas, tầm ảnh hưởng lớn của Perez vô hình trung không tốt cho giải đấu La Liga lẫn nền bóng đá Tây Ban Nha. Trang Forbes dẫn lại phát biểu của Tebas:

"Tôi có thể tự bảo vệ bản thân mình. Bức ảnh của Perez ở trận đấu giữa Real Madrid và Man City ở Champions League nói lên tất cả. Tôi không nhìn thấy khung cảnh tương tự ở sân Metropolitano khi Atletico Madrid đối đầu Borussia Dortmund ở Champions League. Perez có rất nhiều ảnh hưởng".

Real Madrid ‘Not Good For Spain Or Football’ And Has ‘Too Much Influence’, Says La Liga Chief - Bóng Đá

Tebas cho rằng Perez có quá nhiều ảnh hưởng. 

"Perez là người có sức ảnh hưởng lớn. Chúng ta đều biết Silvio Berlusconi thuộc cánh hữu. Tương tự là trường hợp của Perez. Ông ấy có mối quan hệ với nhiều người: Carmena, Zapatero, Sanchez..... Perez có quá nhiều sức ảnh hưởng. Điều đó không tốt cho đất nước và nền bóng đá Tây Ban Nha".

"Perez không bao giờ thua. Ông ấy luôn chú ý và cảnh giác với mọi thứ. Trong nhiều năm qua, Perez đã cố gắng loại tôi khỏi La Liga. Perez sẽ không dừng lại".

Anh Nguyễn | 17:24 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục