Chủ tịch Hỷ: VPF đang sống bằng tiền của VFF

01:13 Thứ tư 29/02/2012

Theo tiết lộ của người đứng đầu VFF thì tổ chức này đã đi đầu trong việc đóng góp tại VPF sau khi công ty này ra đời.

VFF là cổ đông lớn nhất tại Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp (VPF) với 35,4% cổ phần, và theo tiết lộ của Chủ tịch VFF Nguyễn Trọng Hỷ, Liên đoàn là đơn vị hoàn thành sớm nhất việc... đóng tiền tại Công ty VPF. “Chúng tôi đã chuyển toàn bộ số tiền cần đóng góp sang VPF, không thiếu một đồng nào. Tới thời điểm này VPF đang tiêu tiền của VFF và đã hết khoảng 5 tỷ rồi” – Ông Hỷ nói.

VPF đang đi quá nhanh so với thực tại của bóng đá Việt Nam (Ảnh: VSI)

Ngoài ra Chủ tịch VFF còn một lần nữa nhấn mạnh, những gì mà VFF đang dành cho VPF là không nhỏ như việc điều quân tốt nhất sang làm việc tại VPF.

Ông Hỷ cho biết: “VFF và VPF là hai trong một. Sự căng thẳng hiện nay đến từ vấn đề Bản quyền truyền hình. Nếu tất cả làm việc theo pháp luật thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng. Trong trường hợp chúng tôi có văn bản chuyển giao cho anh, anh cứ nhận đã, rồi bàn bạc. Mặt khác, chúng tôi còn có biên bản ghi nhớ và hôm nay thì có hợp đồng chuyển giao trình Ban chấp hành xem xét.

Hợp đồng này sẽ được các thành viên BCH đọc và đóng góp ý kiến trong 1 tuần, trước khi gửi lên Vụ pháp chế của Bộ để cuối cùng hai bên ngồi với nhau bàn giao”.


Dù không tiết lộ các điều khoản trong hợp đồng chuyển giao, nhưng chủ tịch Nguyễn Trọng Hỷ khẳng định, hợp đồng được xây dựng trên nguyên tắc làm thế nào để VFF và VPF cùng có trách nhiệm với giải đấu, nhìn vào giải đấu mà làm cho tốt hơn. Ông Hỷ cũng khẳng định những vướng mắc, căng thẳng sẽ sớm được các bên tháo gỡ.
Đông Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục