Chris Sutton tiến cử thầy cũ Messi cho Tottenham

11:12 Thứ ba 28/03/2023

TinTheThao.com.vnThời gian qua, chiếc ghế nóng của Tottenham Hotspur trở nên nổi bật trên các phương tiện truyền thông sau khi Antonio Conte rời đi.

 

Chia sẻ ở chuyên mục Sportsmail, cựu cầu thủ Chris Sutton đề xuất một cái tên tiềm năng cho vị trí HLV trưởng Tottenham Hotspur sau sự ra đi của Antonio Conte. Những phát ngôn gây tranh cãi ở trận hòa 3-3 giữa Tottenham và Southampton khiến mối lương duyên giữa Conte và Gà trống đi đến hồi kết.

Chia sẻ ở chương trình Monday Night Club của đài BBC, Sutton đưa ra quan điểm: "Nhiều sự chỉ trích nhắm đến Conte về lối chơi tiêu cực. Kể từ đầu mùa giải đến nay, bạn có bao nhiêu lần chứng kiến Tottenham đem đến màn trình diễn hứng khởi?".

'In terms of brand of football I think they would love Enrique': Chris Sutton backs former Spain over Tottenham - Bóng Đá

Enrique chưa có bến đỗ mới sau khi rời khỏi tuyển Tây Ban Nha. 

"Đó là lý do vì sao tôi chọn Luis Enrique. Mauricio Pochettino là HLV thú vị. Thế nhưng, một số CĐV Tottenham tỏ ra không hài lòng về cách Pochettino rời đi. Xét đến lối chơi, phong cách bóng đá; tôi nghĩ họ sẽ thích thú với Enrique".

Enrique từng trải qua quãng thời gian thành công khi dẫn dắt Barcelona. Chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp đội chủ sân Nou Camp giành cú ăn ba ấn tượng vào năm 2014. Enrique tận dụng tối đa tài năng của tam tấu tấn công Lionel Messi - Neymar - Luis Suarez.

Anh Nguyễn | 10:42 28/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục