Chris Sutton khuyên Arsenal bỏ qua Toney, mua chân sút 50 triệu bảng

08:58 Thứ bảy 30/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua BBC Sport, Chris Sutton đã khuyên HLV Arsenal, Mikel Arteta không nên ký hợp đồng với Ivan Toney của Brentford.

Ivan Toney dường như là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, trong nỗ lực củng cố sức mạnh hàng công của Mikel Arteta. Nhưng tiền đạo của Brentford đã phải ngồi ngoài 8 tháng do lệnh cấm thi đấu.

 Chris Sutton khuyên Arsenal bỏ qua Toney, mua Solake - Bóng Đá

 Toney được săn đón.

Và Chris Sutton tin rằng Dominic Solanke mới là người sẽ giải quyết các vấn đề của Arsenal ngay lập tức. Ngôi sao của Bournemouth đã ghi 13 bàn mùa này và Sutton coi anh là sự thay thế nổi bật cho Toney.

"Họ đang đuổi theo Liverpool, và bị Man City áp sát. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ vượt lên trên họ nếu họ thắng trận đá bù. Đã có rất nhiều cuộc thảo luận về việc Mikel Arteta cần ký hợp đồng với một tiền đạo khác vào tháng Giêng", Sutton nói với BBC Sport.

"Ivan Toney của Brentford đã được liên kết với Arsenal một thời gian, nhưng cậu ấy đã không thi đấu trong nhiều tháng vì án treo giò. Toney có tập luyện, nhưng liệu cậu ấy có giữ được sự sắc bén khi ra sân?

Arsenal đang cố gắng giành danh hiệu nên họ không còn thời gian chờ đợi ai cả. Nếu nhìn vào những cái tên có thể nằm trong tầm tay của họ, Dominic Solanke của Bournemouth là ứng cử viên sáng giá nhất."

Minh Tuấn | 08:28 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục