Chống đối Kobe Bryant, Byron Scott khó nhận việc tại LA Lakers

09:29 Thứ sáu 23/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Byron Scott mới đây đã không ngần ngại công khai chỉ trích thói ích kỷ của ngôi sao bên phía LA Lakers.

Nói về tài năng và những đóng góp của Kobe Bryant cho LA Lakers, thì có lẽ điều đó không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên ngôi sao sắp bước sang tuổi 36 này cũng nhận không ít chỉ trích từ thói ích kỷ của mình.

Chính điều này mà không ít HLV của Lakers đã phải đau đầu trong việc triển khai lối chơi, vì Kobe vốn từ lâu đã được 'đặc quyền' muốn chơi sao thì chơi.

Tuy nhiên sự ích kỷ không nằm trong từ điển của Byron Scott, người từng giành được danh hiệu HLV xuất sắc nhất mùa giải 2008 cùng New Orleans Hornets và đồng thời cũng đang là những ứng viên nặng ký cho chiếc ghế chỉ đạo đang để trong trống tại Lakers, khi ông cho biết:

"Buổi phỏng vấn (với Lakers) đã diễn ra rất tốt đẹp, tôi tin mình là người hoàn hảo nhất cho công việc này. Tuy nhiên nếu muốn vô địch, thì một đội bóng sẽ cần phải có tổ chức, và với Kobe, tôi nghĩ anh ấy sẽ phải thay đổi nhiều nếu tôi nhận công việc này."

Với việc công khai chỉ trích Bryant, người ta đang rất nghi ngờ khả năng Byron Scott nhận được việc mới, vì ai cũng biết tiếng nói của Bryant tại Lakers là có trọng lượng thế nào.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục