Chọn Messi hay Ronaldo? Greenwood có câu trả lời

18:25 Thứ năm 22/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, Mason Greenwood vừa có vài nhận định liên quan đến Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trên kênh truyền hình của Manchester United.

Mason Greenwood là sao trẻ của bóng đá thế giới. Ở tuổi 19, nếu tiềm năng được phát tiết mạnh mẽ, chân sút người Anh có thể trở thành một trong những tiền đạo hay nhất thế giới.

Bản thân Greenwood cũng có những thần tượng riêng cho mình và tìm được hình mẫu để phấn đấu. Mới đây, tài năng sinh năm 2001 vừa có những buổi phỏng vấn, chia sẻ quan điểm bản thân về nhiều thứ trên kênh truyền hình của Manchester United. 

Ở đó, Greenwood tiết lộ hậu vệ mà anh cảm thấy khó khăn nhất khi đối đầu. Ngoài ra, chàng trai trẻ này đồng thời đưa ra lời so sánh về Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Theo Greenwood, sao trẻ xứ sương mù đánh giá Messi cao hơn:

Greenwood on Messi, Ronaldo - Bóng Đá

 Greenwood đánh giá cao Messi hơn Ronaldo.

"Chọn Messi hay Ronaldo à? Với tôi, tôi sẽ chọn Messi. Anh ấy như một người đến từ hành tinh khác vậy. Ronaldo rất tuyệt vời, là một cầu thủ giàu thể chất. Nhưng để làm được những điều Messi làm, như cái cách anh ấy thể hiện ở Barca lẫn giành Copa America cùng Argentina, anh ấy đúng thật thuộc về một trình độ khác."

Trong 1 năm vừa qua, Messi đang thể hiện phong độ bùng nổ. Vì vậy, anh được giới chuyên môn đánh giá đủ khả năng giành QBV thứ 7 trong sự nghiệp. Ở tuổi 34, Messi vẫn chưa dừng lại.

Video Greenwood chia sẻ suy nghĩ khi lên tuyển Anh:

 
Lữ Phong | 17:55 22/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục