Chơi xấu, Ibrahimovic chính thức bị FA "sờ gáy"

22:24 Thứ hai 06/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Zlatan Ibrahimovic và trung vệ Tyrone Mings đã chính thức bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt vì hành vi chơi xấu.

Đó là tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Manchester United và Bournemouth vào thứ 7 tuần trước. Trung vệ Mings đã có pha đạp gầm giày vào mặt Ibrahimovic khi tiền đạo này đang nằm trên sân. Sau đó, chân sút người Thuỵ Điển lập tức trả đũa trong một pha không chiến và "tặng" cho Mings một pha giật chỏ.

Chơi xấu, Ibrahimovic chính thức bị FA

Cả Ibrahimovic và Mings đều không phải tay vừa. 

Theo phán quyết mới nhất của FA, bộ đôi này đã chính thức bị "sờ gáy" về hành vi bạo lực trên sân và có sẽ phải giải trình với tiểu ban kỉ luật của FA, hạn chót vào 18h (giờ địa phương) ngày 7/3. Báo giới Anh tiết lộ, nhiều khả năng bộ đôi này sẽ nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận, bao gồm tất cả các giải đấu trực thuộc sự quản lý của FA. Hình phạt dự kiến được công bố sau thời hạn kháng cáo.

Theo đó, nếu Ibrahimovic không thể chứng minh mình vô tội, tiền đạo này sẽ chắc chắn không thể ra sân trong trận gặp Chelsea tại Tứ kết FA Cup vào cuối tuần, đồng thời là hai trận đấu với Middlesbrough và West Brom tại Ngoại hạng Anh.

Trước đó, Ibrahimovic cũng tuyên bố bản thân anh sẵn sàng nhận mọi hình phạt của FA. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: “Tôi tôn trọng mọi án phạt. Tôi không đến Ngoại hạng Anh để tấn công đối thủ. Đó không phải là mục đích của tôi”.

Xem lại tình huống Tyrone Mings đạp vào mặt Ibrahimovic:

Còn đây là tình huống Ibrahimovic trả đũa:
 
Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 22:00 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục