Chơi tệ, Bayern có ngay động thái mới với Sane

09:09 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo AZ, Hùm xám xứ Bavaria hoàn toàn nhận thức được phong độ không thực sự thuyết phục của Leroy Sane.

Đây là những tháng đầu năm 2024 đầy biến động đối với Bayern Munich và Leroy Sane. Câu lạc bộ xứ Bavaria đã thất thế ở cuộc đua vô địch Bundesliga trước Bayer Leverkusen, trong khi Sane gặp khó khăn trong việc tái lập phong độ của nửa đầu mùa giải.

Xét về mặt con số, tiền đạo này đã làm tốt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, điều đó không đưa ra bức tranh toàn cảnh về phong độ của anh trong suốt chiến dịch. Sane đang dẫn đầu bảng xếp hạng kiến tạo ở Bundesliga trong mùa giải với 11 đường kiến tạo, nhưng chỉ có 3 lần làm được điều này trong năm 2024. Cầu thủ chạy cánh người Đức vẫn chưa ghi bàn trong nửa sau mùa giải.

RADIO SILENCE BETWEEN BAYERN MUNICH AND LEROY SANÉ OVER CONTRACT EXTENSION - Bóng Đá

 Sane sẽ được gia hạn.

Theo AZ, Bayern vẫn muốn gia hạn hợp đồng với Sane. CLB xứ Bavaria đã có cuộc đàm phán sơ bộ với tuyển thủ Đức nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước để hoàn tất. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới.

Sane cũng sẵn sàng ở lại Munich khi cảm thấy ổn định cuộc sống ở Bayern. Anh được cho là đã từ chối sự quan tâm của Barcelona vào mùa hè năm ngoái để ở lại Bavaria. Với việc cả hai bên đều sẵn sàng gia hạn hợp đồng, vấn đề chỉ là thương lượng về mức lương và các chi tiết nhỏ khác.

Cựu tiền đạo Schalke là một trong những người có thu nhập cao nhất ở Hùm xám. Câu lạc bộ xứ Bavaria sẽ phải tìm kiếm một thỏa thuận mới mà không làm ảnh hưởng đến quỹ lương của họ.

Đăng Nguyễn | 08:11 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục