Chơi bùng nổ, Cancelo được La Liga vinh danh

12:20 Thứ bảy 07/10/2023

TinTheThao.com.vnTheo Barca Blaugranes, pha lập công của hậu vệ người Bồ Đào Nha vào lưới Real Betis trở thành bàn thắng đẹp nhất tháng 9 La Liga.

Mới đây, ban tổ chức La Liga đã bầu chọn pha lập công của Joao Cancelo vào lưới Real Betis trở thành bàn thắng đẹp nhất tháng 9. Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của hậu vệ người Bồ Đào Nha trong màu áo Barcelona kể từ khi anh đặt chân đến sân Nou Camp hè này.

Phút 81, Cancelo nhận bóng, dẫn bóng tự tin, đánh lừa cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút chéo góc, xé lưới Real Betis, ấn định chiến thắng 5-0 cho Barcelona. 

Barcelona’s Joao Cancelo wins Goal of the Month for September - Bóng Đá

Cancelo tỏa sáng ở La Liga.

Màn trình diễn của Cancelo nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Bỏ lại sau lưng quãng thời gian ảm đạm tại Man City, hậu vệ 29 tuổi từng bước chứng minh giá trị trong hệ thống chiến thuật của HLV Xavi Hernandez.

Tổng cộng, Cancelo có 5 lần xỏ giày ra sân tại La Liga mùa này. Những màn thể hiện thuyết phục thời gian qua hứa hẹn giúp tuyển thủ Bồ Đào Nha xây dựng tương lai vững chắc tại sân Nou Camp.

"Cancelo coi Barcelona là kế hoạch, dự án cho hiện tại và tương lai của mình. Cancelo mong muốn ở lại Barcelona sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn," Xavi Hernandez chia sẻ. 

Anh Nguyễn | 11:22 07/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục