Chơi ấn tượng, Brandon Ingram mang ơn Kobe Bryant

14:00 Chủ nhật 03/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Sport Today USA, sao trẻ Brandon Ingram cho biết anh đã học tập rất nhiều từ Kobe Bryant để tỏa sáng như hiện nay.

Ở thời điểm hiện tại, Los Angeles Lakers đang được đánh giá là một tập thể trẻ đầy tiềm năng ở miền Tây nói riêng và cả giải đấu. Nồng cốt lực lượng mà HLV Luke Walton đang xây dựng bao gồm những cái tên như Kyle Kuzma (21 tuổi), Lonzo Ball (20 tuổi) và Brandon Ingram (20 tuổi).

brandon-ingram-los-angeles-lakers-potential

 Brandon Ingram đang chơi rất hay ở mùa giải này.

Từ đầu mùa đến nay, cả ba đều thi đấu rất tốt. Nhưng nếu để chọn ra cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất thì đó chắc chắn là Brandon Ingram. Trong trận đấu gần nhất trước Denver Nuggets, Ingram có được 20 điểm. Còn trước đó, tài năng 21 tuổi ghi đến 34 điểm trong trận gặp Golden State Warriors.

Là Pick 2 của kỳ Draft năm 2016, tài năng của Ingram là điều không thể phủ nhận. Tuy vậy, theo lời chia sẻ của cầu thủ trẻ, anh đã học tập rất nhiều từ phía Kobe Bryant trong suốt thời gian qua: “Tôi rất hay liên lạc với anh ấy qua điện thoại, Kobe đã chỉ bảo cho tôi rất nhiều. Rất nhiều lần anh ấy đã nói với tôi rằng, hãy sử dụng lợi chế chiều cao và sải tay dài để có thể ghi được nhiều điểm ở vòng trong.”

kobe-bryant-brandon-ingram-thumbnail

 Giải nghệ, Kobe Bryant vẫn rất quan tâm đến tình hình đội bóng.

Trường hợp của Ingram là một minh chứng cho thấy, dù đã giải nghệ, song Bryant vẫn rất quan tâm đến tình hình của đội bóng cũ Los Angeles Lakers. Cách đây ít người, phóng viên đã chụp được cảnh Kuzma và Bryant ăn tối cùng nhau ở một quán ăn.

Màn trình diễn của Brandon Ingram trước Golden State Warriors:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:40 03/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục