Bị đuổi khỏi sân, Durant lên tiếng “đá đểu” trọng tài

23:08 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnSau khi bị đuổi khỏi sân ở trận đấu mới đây với Orlando Magic, ngôi sao Kevin Durant của Golden State Warriors đã lên tiếng “đá đểu” các trọng tài.

Trong trận đấu này, Kevin Durant chơi rất tốt trong quãng thời gian đầu trận để giúp Warriors thể hiện được sự vượt trội, dù phải chơi trên sân của Magic – 25 điểm, 2 rebounds và 7 assists. Thế nhưng, trong một phút giây mất bình tĩnh, Durant đã không thể hoàn thành hết trận đấu vì bị đuổi khỏi sân.

9

 Durant chơi rất tốt trên sân.

Tình huống này diễn ra ở phút thứ 7 của hiệp đấu cuối cùng. Durant thực hiện thành công cú nhảy ném ở cự ly trung bình, song các trọng tài lại cho rằng anh đã phạm lỗi với Aaron Gordon nên không công nhận điểm số. Sau tình huống này, ngôi sao 29 tuổi đã hướng về phía trọng tài và buông ra những lời lẽ không hay. Dựa trên khẩu hình miệng của Durant, có thể dễ dàng nhận thấy đó là F***.

Ngay lập tức, Durant phải rời sân trong sự chế ngạo của các CĐV trên sân. Trả lời phỏng vấn trên tờ San Jose Mercury News mới đây, ngôi sao của Warriors đã lên tiếng “đá đểu” những người đã đưa ra quyết định thổi phạt mà theo anh là hoàn toàn vô lý.

8

 Trước khi bị đuổi kể từ phút thứ 7 của hiệp đấu cuối cùng.

“Các cầu thủ cứ thi đấu trên sân. Còn họ, nếu ngày hôm nay họ cảm thấy không thật sự tốt, họ có thể làm bất kỳ điều gì mình muốn. Tôi biết đó là những người nắm giữ cả quyền lực và tôi chỉ cần im lặng và chấp nhận thôi.

Tình huống bị đuổi khỏi sân của Kevin Durant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:40 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục