Stephen Curry quyết không nản chí vì chấn thương

18:37 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên tờ ESPN, ngôi sao Stephen Curry của Golden State Warriors cho biết anh đã vượt qua chấn thương một cách mạnh mẽ.

Sau trận đấu với New Orleans Pelicans vào ngày 26/11, ngôi sao Stephen Curry đã gặp phải chấn thương ngón tay tương đối nghiêm trọng. Sau đó, cầu thủ 28 tuổi phải bỏ lỡ trận đấu kế tiếp với Sacramento Kings và phải cần đến thiết vị bảo vệ ngón tay để có thể trở lại sàn đấu.

920x920

 Curry nhận được lời khuyên của Kobe Bryant và quyết tâm ra sân chơi bóng.

Chia sẻ với tờ ESPN, ngôi sao của những nhà ĐKVĐ Warriors cho biết anh đang cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thay vì chán nản với chấn thương: “Tình hình sẽ không bao giờ trở nên nghiêm trọng hơn. Tôi cần phải đối diện với nó và gác lại để chơi bóng như bây giờ.”

Thực tế, Curry đã cân nhắc về việc có mạo hiểm để ra sân hay không vì bản thân anh chưa từng rơi vào viễn cảnh cần đến băng quấn ngón tay để có thể chơi bóng ở trạng thái an toàn. Ngôi sao của Golden State Warriors đã tìm đến Kobe Bryant – cầu thủ chuyên gia bị chấn thương ngón tay để tìm kiếm lời tư vấn.

stephen-curry

 Curry gặp đôi chút rắc rối, song giờ đây đã thích nghi rất tốt.

Kết quả, Curry ra sân trong hai trận đấu kế tiếp và thể hiện được phong độ hết sức ấn tượng. Đầu tiên là chiến thắng trên sân của Los Angeles Lakers, Curry có được 28 điểm, 5 rebounds và 7 assists. Tuyệt vời hơn khi 10 trong số những điểm số đó được thực hiện trong khoảng thời gian của hiệp phụ. Nhờ đó Warriors mới có thể đánh bại sự kiên cường của đối thủ. Còn trận đấu kế tiếp, Curry có được 23 điểm, 6 rebounds và 10 assists.

Màn trình diễn của Stephen Curry trước Los Angeles Lakers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục