Cầu thủ 76ers: Mọi người đừng quá ca ngợi Irving

21:01 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận thua tâm phục khẩu phục trên sân của Boston Celtics, JJ Reddick cho biết người khiến anh ấn tượng nhất không phải là Kyrie Irving.

Dù được đánh giá khá cao trước chuyến làm khách đến sân TD Garden của Boston Celtics, song đẳng cấp khá chênh lệch đã khiến Philadelpia 76ers nhận lấy thất bại. Như thường lệ, Kyrie Irving là ngôi sao có màn trình diễn tốt nhất bên phía Celtics ới 36 điểm, 4 rebounds và 3 assists. Thế nhưng, theo lời chia sẻ của JJ Reddick, các CĐV của Celtics đã quá ưu ái khi dành hết sự chú ý cho Irving.

newsEngin.17291056_horford

 Harford xứng đáng nhận được nhiều lời khen hơn nữa từ phía NHM.

“Kyrie Irving thật sự quá tuyệt vời. Nhưng Horford xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi hơn. Cậu ấy chơi rất tốt trong trận này, từ những chú ném 3 điểm, xâm nhập bảng rổ và phòng ngự… Tôi nhận thấy Horford là mẫu cầu thủ có thể tạo ra được sự khác biệt.”, Reddick chia sẻ với masslive.com.

al-horford-celebrates

 Ngôi sao 31 tuổi đang đóng vai trò rất quan trọng tại Boston Celtics.

Trong trận đấu vừa rồi, Horford chơi tổng cộng 34 phút cho Celtics và đóng góp được 21 điểm,8 rebounds và 5 assists. Trận đấu này được xem là màn trình diễn tốt nhất của Horford từ đầu mùa. Còn tính trung bình ở tất cả các trận đấu, Power Forward của Celtics có được 13.9 điểm, 8.1 rebounds và 4.9 assists. Đây là mùa giải mà Horford đang đóng vai trò rất quan trọng tại đội bóng của mình, bên cạnh những cái tên chính thức trong đội hình như Irving, Jaylen Brown và Jayson Tatum.

Màn trình diễn của Al Harford trong trận Philadelphia 76ers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:25 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục