NBA ngày 03/12: Cơ hội tuyệt vời cho Cavaliers

18:13 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 03/12, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục diễn ra với một vài cặp đấu. Trong số đó, Cleveland Cavaliers sẽ có nhiều cơ hội để nối dài được chuỗi trận bất bại.

Khó cản đoàn quân của “King James”

Sau khi Boston Celtics bị cắt đứt chuỗi bất bại, Cleveland Cavaliers hiện đang là đội bóng có được nhiều trận thắng liên tiếp nhất ở miền Đông và cả giải đấu NBA. Mới đây, đoàn quân của HLV Tyronn Lue đã nâng chuỗi trận thắng lên con số 10 sau khi hạ gọn Atlanta Hawks 121-114 ngay trên sân của đối thủ.

e8a7a994894a6558-1453

 Cavaliers có nhiều cơ hội để tiếp tục đè bẹp đối thủ.

Trận đấu sắp tới, Cavaliers sẽ có cơ hội rất lớn để có thể giành được chiến thắng khi trở về sân nhà Qickens Loans để tiếp đón đối thủ đang trải qua những ngày tháng khủng hoảng là Memphis Grizzlies. Grizzlies hiện đã nhận lấy trận thua thứ 11 liên tiếp, cùng với những lùm xùm xoay quanh câu chuyện sa thải HLV David Fizdale cách đây chưa lâu. Vì những yếu tố đó, Grizzlies vốn đã chơi rất tệ, thì nay đã thực sự là con tàu đắm.

Nắm giữ thiên thời, địa lợi và nhân hòa, thật khó để tìm ra được lý do nào đó để Cavaliers có thể bào chữa nếu không giành được chiến thắng. Bên cạnh một “King James” chơi quá ổn định. Để có thể quật ngã đối thủ, Cavaliers sẽ cần đến sự xuất sắc như thời gian qua của Kevin Love, J.R. Smith, Dwyane Wade và Kyle Korver. Nếu để tìm ra mối nguy hại lớn nhất, cần Cavaliers phải đề phòng từ phía Grizzlies thì đó chính là Marc Gasol. Ngôi sao này đang trong giai đoạn khó khăn về mặt phong độ và tâm lý, nên không thể đoán trước được điều gì.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Boston Celtics khởi đầu tháng mới với một chiến thắng?

856826950-charlotte-hornets-v-boston-celtics.jpg

 Celtics sẽ mở đầu tháng mới bằng trận đấu với Phoenix Suns.

Dù đã để thua 2/5 trận gần nhất (trước Miami Heat và Detroit Pistons), song không thể phủ nhận Boston Celtics vừa trải qua một tháng thi đấu thần kỳ. Celtics có thành tích 19-4 và đang độc chiếm ngôi vị dẫn đầu của BXH miền Đông cũng như giải đấu NBA. Bên cạnh đó, HLV Brad Stevens cũng vừa mới được vinh danh cho ngôi vị HLV xuất sắc nhất tháng 11 của miền Đông.

Không có thời gian để ăn mừng, Celtics sẽ phải gác lại niềm vui để hướng đến tháng mới với hàng loạt trận đấu sắp tới. Và trước hết, Kyrie Irving cùng các đồng đội sẽ được chơi trên sân nhà trước Phoenix Suns. Suns đang chơi rất bất ổn trong quãng thời gian gần đây và lần gặp nhau lần này giữa hai đội sẽ là cơ hội không thể tốt hơn cho Celtics bỏ túi một kết quả tốt.

5 trận đấu gần nhất, Suns chỉ có đúng 1 trận thắng trước đội bóng đang gặp quá nhiều bất ổn là Chicago Bulls. Còn tính chung từ đầu mùa, thành tích của Suns đã phản ánh đúng thực lực của họ - 8 chiến thắng và 15 thất bại, đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH miền Tây.

So về mọi mặt, rõ ràng Celtics hoàn toàn vượt trội so với Suns. Cộng với việc được chơi trên sân nhà càng tiếp thêm hưng phấn cho đoàn quân của Stevens. Tuy nhiên, Irving và các đồng đội cũng nên dành sự tôn trọng cho một vài cá nhân nguy hiểm của Suns như Josh Jackson và đặc biệt là Devin Booker.

Giờ thi đấu: 1 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(2 giờ)
LA Clippers – Dallas Marvericks

(3 giờ)
Atlanta Hawks – Brooklyn Nets

(7 giờ 30 phút)
Detroit Pistons – Philadelphia 76ers

(8 giờ 30 phút)
Sacramento Kings – Milwaukee Bucks.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục