Milwaukee Bucks ve vãn hàng loạt “Big man” tại NBA

19:18 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnBáo cáo của tờ Racing Journal Times cho thấy, đội bóng Milwaukee Bucks đang “bày mưu, tính kế” để mang về một trung phong thực thụ ở mùa giải tới.

Những ngày gần đây, hàng loạt tin đồn đã xuất hiện về việc đội bóng Milwaukee Bucks đang tính đến chuyện “trải thảm đỏ” để đón DeAndre Jordan vào mùa hè năm tới. Thế nhưng, theo Racing Journal Times, tầm nhìn của Bucks chưa hẳn đã dừng lại ở cái tên Jordan.

Jahlil-Okafor-e1509586863812

 Jahlil Okafor là phương án B cho vị trí trung phong của Buck - sau Antetokounmpo.

Nhận được việc có quá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Jordan, Bucks cùng một lúc dành sự quan tâm cho 2 trung phong khác là Jahlil Okafor của Philadelphia 76ers – cầu thủ hiện đang thất sủng tại đội bóng của mình và chắc chắn 100% ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc. Bên cạnh đó là Tyson Chandler, “Big man” đang thuộc biên chế của Phoenix Suns.

Tại giải đấu NBA, Bucks là đội bóng không được đánh giá quá cao trong những năm qua. Thế nhưng, khi bước vào mùa giải này, tất cả đều phải có cái nhìn khác cho thầy trò HLV Jason Kidd. Bucks là một tập thể quy tục khá nhiều tài năng trẻ xuất sắc và một trong số đó thậm chí còn đang ở đẳng cấp hàng đầu ở giải đấu như Giannis Antetokounmpo.

tyson-chandler-dcdca008f666ac82

 Bên cạnh đó, Tyson Chandler cũng đang nằm trong tầm ngắm của Phoenix Suns.

Ngoài ra, cách đây hơn 2 tuần, Bucks “vô tình” có được sự bổ sung vô cùng chất lượng là Eric Bledsoe đến từ Phoenix Suns. Chỉ cần có thêm một trung phong đích thực để có thể lĩnh xướng vòng trong và dìu dắt cho tài năng trẻ Thon Maker, sức mạnh của Bucks sẽ rất đáng gờm.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:50 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục