John Wall hối hận khi chơi quá máu lửa ở trận Hornets

22:00 Thứ bảy 02/12/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với NBC Sports Washington, John Wall cho biết chính anh đã khiến chấn thương diễn biến theo chiều hướng xấu.

Vừa qua, báo cáo của các bác sỹ cho thấy John Wall phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tuần vì chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. chia sẻ với NBC Sports Washington, ngôi sao của Wizards đã kể lại quá trình dẫn đến cơn đau ở đầu gối của mình.

john-wall-2

 John Wall hối hận vì đã chơi quá máu lửa.

John Wall cho hay, anh cảm thấy đầu gối của mình không ở trong trạng thái bình thường kể từ sau trận Dallas Mavericks. Tuy vậy, cầu thủ 27 tuổi vẫn quyết tâm ra sân trong trận đấu tiếp theo. Ở đó, Wall chơi đến 41 phút và đóng góp 31 điểm, cùng với 11 assists. Thế nhưng, sau đó Wall phải trả cái giá cực kỳ đắt.

“Những người đồng đội đã nói rằng tôi phải khập khễnh trong phần lớn thời gian ở trận đấu. Tuy vậy, cá nhân tôi lại không nhận ra điều đó”, Wall chia sẻ. “Ngay sau trận đấu với Charlotte Hornets, tôi rơi vào viễn cảnh như không thể đi được, đầu gối của tôi càng lúc càng sưng và như muốn nổ tung ra. Đáng ra tôi phải biết điều đó từ sớm.”

john-wall-injury

 Ngôi sao của Wizards cần phải cẩn trọng hơn với cái đầu gối của mình.

Không phải đến thời điểm bây giờ, trước đó Wall từng trải qua bệnh án dày đặt ở cái đầu gối của mình. Điển hình nhất trong số đó là ca phẫu thuật đầu gối được thực hiện vào năm 2016. Chính vì thế, bản thân ngôi sao Wizards sẽ phải cẩn thận nếu không muốn thường xuyên “ngồi chơi, xơi nước”.

Những pha bóng ấn tượng nhất của John Wall ở mùa giải năm ngoái:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 02/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục