CHOÁNG! Mức lương cao gây phẫn nộ của Kai Havertz ở Arsenal

18:01 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnThông qua The Athletic, ký giả David Ornstein gây bất ngờ khi tiết lộ Kai Havertz là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Arsenal.

David Ornstein chia sẻ trên The Athletic rằng cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất tại sân Emirates hiện tại chính là tân binh Kai Havertz.

Tiết lộ trên phần nào khiến nhiều người hâm mộ Pháo thủ tỏ ra tức giận. Một số thậm chí còn kêu gọi sa thải HLV Mikel Arteta và giám đốc thể thao Edu của Arsenal sau khi biết tin.

CLB thành London chi ra tới 65 triệu bảng để ký hợp đồng với tuyển thủ Đức vào mùa hè 2023, sau ba năm thi đấu đầy thăng trầm ở Chelsea.

Kai Havertz đá thế này, còn ai dám chê - Bóng Đá

 Havertz hưởng lương cao nhất ở Emirates.

Arteta cố gắng biến Havertz trở thành một tiền vệ hơn là một tiền đạo kể từ khi chuyển đến Emirates. Anh đã ghi 5 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo trong 30 trận cho đội bóng phía bắc London.

Ornstein nói: “Havertz được trả lương cao. Mức lương cơ bản của cậu ấy là khoảng 275 nghìn bảng một tuần (chưa tính các điều khoản thưởng). Điều đó phù hợp với những gì đã thể hiện ở Chelsea.”

Một CĐV Arsenal tức giận: "Điều đó có nghĩa là chúng ta bị mắc kẹt với anh ấy vì không có câu lạc bộ nào có thể đáp ứng được mức lương đó với hiệu suất kém cỏi như vậy.

Thỏa thuận này thật ngu ngốc và không đáng tin cậy, tôi thà để anh ấy ngồi trên băng ghế dự bị."

Tiểu Lam | 17:31 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục