CHOÁNG: Huyền thoại Man City sắp bị 'tống cổ' vì dính scandal mua dâm

05:10 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bờ Biển Ngà đã có hành động khiến cho rất nhiều đồng nghiệp cảm thấy thất vọng.

 

Manchester City tri ân Yaya Toure

Với những ai thường xuyên theo dõi Premier League và Manchester City, Yaya Toure không còn là cái tên quá xa lạ khi từng bùng nổ dưới triều đại của HLV Manuel Pellegrini. Đặc biệt ở mùa giải 2013/14, anh được xem là "quái vật" ở khu trung tuyến, đồng thời giúp cho The Citizens giành được danh hiệu Premier League.

Đến mùa Hè năm 2018, cựu sao Barcelona quyết định chia tay sân Etihad để gia nhập màu áo Olympiacos. Nhưng chỉ đúng 1 năm sau, tiền vệ 37 tuổi lại đến Trung Quốc đầu quân cho QD Huanghai. Dù vậy, cựu tuyển thủ Bờ Biển Ngà đang rơi vào tình cảnh thất nghiệp sau khi rời Chinese Super League.

Thời điểm hiện tại, Yaya Toure đang thi đấu trong màu áo của Soccer Aid - một đội bóng được lập ra với mục đích tham dự các trận đấu từ thiện gây quỹ cho UNICEF. Tuy nhiên, anh đang bị các đồng đội yêu cầu rời đi sau khi dính líu đến vụ mua dâm gây chấn động.

Manchester City legend Yaya Toure offered to hire sex workers for Soccer Aid team ahead of UNICEF charity match - Bóng Đá

 Yaya Toure trong màu áo Soccer Aid. 

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, huyền thoại của Manchester City khoe rằng mình có thể đưa một cô gái 19 tuổi đến khách sạn 5 sao ở Cheshire. Thậm chí, anh còn gan dạ đến mức gửi video khiêu dâm vào nhóm WhatsApp, nơi có rất nhiều người nổi tiếng góp mặt và thậm chí là có cả phụ nữ.

"Mọi người đều cảm thấy ghê tởm trước hành động đó. Anh ấy gửi video một người phụ nữ khỏa thân, cô ấy hành xử một cách dâm dục và điều đó không phù hợp. Anh ta còn nói rằng mình có thể khiến cô gái 19 tuổi giống như người phụ nữ ấy, đồng thời đưa vào khách sạn để đồng đội thỏa mãn sau mỗi trận", một thành viên của Soccer Aid chia sẻ với The Sun.

Đáng nói hơn, Yaya Toure năm nay đã 37 tuổi và có ba mặt con với cô vợ Gina. Dù đã xóa tin nhắn và đưa ra lời xin lỗi, tuy nhiên nhiều người kêu gọi thượng tầng Soccer Aid lẫn ITV nên đuổi anh ra khỏi đội để không bị ảnh hưởng về mặt hình ảnh. 

Giang Nam | 04:40 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục