CHOÁNG! Admin Chelsea mắc sai lầm khó tin

04:27 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnTrang mạng xã hội của The Blues vừa để xảy ra một sai sót khó hiểu.

Chelsea vừa có chuyến làm khách đến sân của Real Madrid để chơi trận lượt đi bán kết Champions League. Họ là bên có bàn mở tỷ số nhờ công của Christian Pulisic và chơi có phần lấn lướt trong cả trận. Karim Benzema là người gỡ hòa cho Kền kền trắng, nhưng đó cũng là pha dứt điểm trúng đích duy nhất của họ.

Sau giờ nghỉ, đội bóng áo trắng khó nhọc đến gần vùng cấm Chelsea, trong khi The Blues có một số cơ hội đáng kể khác. Đặc biệt ở phút thứ 78, Kai Havertz mang về một quả đá phạt cho Chelsea, tuy nhiên tiền vệ Hakim Ziyech không thực hiện thành công.

Chelsea nhầm Zieych - Bóng Đá

 Tranh chính thức của Chelsea nhầm lẫn giữa Ziyech và James.

Đáng chú ý, admin của trang Twitter Chelsea lại đăng cập nhật với nội dung: "Quả đá phạt của Reece James đi xoắn qua hàng rào nhưng bị chặn bởi Courtois. Một cú sút đẹp". Ngay lập tức, bài đăng này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, phần lớn bình luận cho rằng thật hài hước khi thành viên của Chelsea nhầm lẫn tên các ngôi sao đội 1.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, đây trở thành lợi thế của Chelsea khi họ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà vào tuần tới. Cuối tuần này họ sẽ khởi động nhẹ nhàng với đội trong nhóm bét bảng là Fulham.

Chelsea chuẩn bị cho trận gặp Real Madrid:

 
Thanh Vũ | 03:57 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục