CHOÁNG! 2 hung tin cùng lúc ập tới M.U sau trận thắng Luton

00:20 Chủ nhật 12/11/2023

TinTheThao.com.vnMan Utd cùng lúc đón nhận 2 tổn thất lớn ở trận thắng Luton Town 1-0 tại vòng 13 Premier League.

Cụ thể, Christian Eriksen buộc phải rời sân trong hiệp một trận đấu tại Premier League của Manchester United với Luton Town trên sân nhà Old Trafford, sau khi dính chấn thương đầu gối trái.

Tuyển thủ Đan Mạch tỏ ra khó chịu khi một thành viên trong đội ngũ y tế của Man United đến chăm sóc vào cuối hiệp một. Ngay lập tức Mason Mount vào sân ở phút 40. 

Christian Eriksen and Rasmus Hojlund injured in Premier League game against Luton - Bóng Đá

 Eriksen chấn thương.

Chưa dừng lại ở đây, Rasmus Hojlund cũng không thể trụ vững trên sân. Do liên tục phải cày ải trên mọi mặt trận, Hojlund dường như bị quá tải. Phút 79, cầu thủ này ngã xuống sân và không thể tiếp tục thi đấu.

Sau cùng, HLV Erik Ten Hag buộc phải rút Hojlund ra nghỉ, nhường chỗ cho Anthony Martial. Đây thực sự là tổn thất quá lớn đối với Man Utd. Người hâm mộ có lẽ hy vọng Eriksen và Hojlund không gặp chấn thương quá nặng.

Christian Eriksen and Rasmus Hojlund injured in Premier League game against Luton - Bóng Đá

 Hojlund cũng chấn thương.

Đội hình Man United tan hoang vì hàng loạt ca chấn thương đối với nhóm cầu thủ chủ chốt trong mùa giải này. Theo đó, Casemiro, Lisandro Martinez và Luke Shaw đều vắng mặt dài hạn. HLV Erik Ten Hag cho biết rằng Casemiro và Martinez khó có thể trở lại thi đấu trước Giáng sinh.

Tiểu Lam | 23:50 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục