"Cho dù là Messi, bạn vẫn có quyền đưa anh ta ra khỏi sân"

12:57 Thứ tư 01/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Jerome Rothen có những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận đấu gần nhất của Paris Saint-Germain.

 

Theo quan điểm đến từ Jerome Rothen, Lionel Messi thực sự đã chơi tệ trong trận hòa của Paris Saint-Germain trước Reims, và lẽ ra HLV Christophe Galtier phải rút Messi khỏi sân sau hiệp một. PSGTalk dẫn lời cựu cầu thủ người Pháp:

"Trong trận đấu với Reims, ngay từ đầu bạn đã thấy có rất nhiều cầu thủ thiếu nỗ lực, họ không chạy chỗ, tham gia vào các tình huống tranh chấp."

 - Bóng Đá

 Messi chơi không tốt trước Reims.

“Vào giờ nghỉ, không có gì buộc huấn luyện viên phải giữ lại các cầu thủ đó trên sân. Cho dù tên của họ là Messi, Soler, Hakimi hay Bernat, nếu bạn nghĩ rằng cầu thủ đó không quan tâm đến trận đấu, bạn vẫn có quyền đưa anh ta ra khỏi sân sau hiệp một."

“Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn loại Messi ra ngoài? Bạn có nghĩ rằng Messi sẽ nói, 'Chờ đã, ông đang loại tôi ra ngoài khi tôi chơi tốt trên sân à?' Không, mọi người đều thấy rằng Messi đã chơi tệ, cậu ấy sẽ không nói gì với huấn luyện viên. Tại sao Galtier không bao giờ làm điều đó? Tôi nghĩ ông ấy không muốn, và đó cũng là lúc ông ấy phạm sai lầm.”

Huỳnh Phong | 12:27 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục