Chờ đợi “David Villa mới” và cú poker 4 bàn

15:43 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – 4 bàn trong 35 phút, tiền đạo trẻ Santi Mina dội mưa gôn vào lưới Rayo Vallecano mùa trước. Liệu cú poker có lặp lại đêm nay?

Nhờ cú poker, Santi Mina đã được Valencia chiêu mộ. Ảnh: internet

Santi Mina là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Celta Vigo, lên đội một không lâu và nhanh chóng thể hiện một tiềm năng đáng kinh ngạc. Dấu ấn mùa trước của chân sút mới 19 tuổi này là cú poker 4 bàn với lưới Rayo Vallecano và pha solo sút thủng lưới Real Madrid hùng mạnh.

Ngay lập tức, Bầy dơi Valencia với công cuộc trẻ hóa và ưu tiên dùng tiền đạo nội đã nhanh chóng vào cuộc, dùng 10 triệu euro phá vỡ hợp đồng chiêu mộ tiền đạo tuyển U19 Tây Ban Nha (được ví là “David Villa mới”) về với sân Mestalla ngay đầu mùa hè 2015 này.

Đêm nay, Valencia sẽ hành quân đến sân Rayo Vallecano trong trận mở màn La Liga. Vì còn trận lượt về vòng sơ loại với Monaco giữa tuần sau, nên khả năng cao HLV Nuno Santo sẽ xoay vòng trụ cột. Tân binh trẻ tuổi Santi Mina dự báo sẽ được tung vào sân để hy vọng tiếp tục làm “hung thần” của thầy trò Paco Jamez bên kia chiến tuyến.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục