CHÍNH THỨC! Wijnaldum có bến đỗ mới

07:01 Chủ nhật 03/09/2023

Theo Fabrizio Romano, cầu thủ người Hà Lan đã chia tay PSG. Bến đỗ tiếp theo của tiền vệ 32 tuổi là đội bóng Al Ettifaq.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Gini Wijnaldum có bến đỗ mới. Ngôi sao người Hà Lan cập bến Al Ettifaq từ PSG. Tiền vệ 32 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với đội bóng Ả Rập Xê Út.

Như vậy, Wijnaldum có cơ hội tái ngộ với người đồng đội cũ Jordan Henderson trong màu áo Al Ettifaq. Cả hai từng trải qua quãng thời gian thi đấu, gặt hái thành công tại Liverpool. Al Ettifaq bỏ ra 10 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Hà Lan.

Lùi lại quá khứ, Henderson và Wijnaldum sát cánh trong màu áo The Kop giai đoạn 2016 - 2021. Cả hai vô địch Champions League 2018/2019, vô địch Premier League một năm sau đó.

Official, confirmed. Gini Wijnaldum has joined Al Ettifaq - Bóng Đá

Wijnaldum cập bến Al Ettifaq.

Sự nghiệp của Wijnaldum sa sút khi anh chia tay Liverpool, cập bến PSG năm 2021. Mùa giải năm ngoái, tiền vệ người Hà Lan khoác áo AS Roma dưới dạng cho mượn từ PSG nhưng có thời gian ra sân hạn chế bởi chấn thương.

Wijnaldum nối bước hàng loạt ngôi sao châu Âu khác cập bến giải VĐQG Ả Rập Xê Út mùa hè năm nay. Trước đó, cựu tiền đạo PSG, Neymar cập bến Al Hilal.

Một gương mặt khác nhiều khả năng chia tay đội bóng nước Pháp ở những ngày tới là Marco Verratti. Tiền vệ người Italia lọt vào tầm ngắm của đội bóng Qatar, Al Arabi.

Anh Nguyễn | 06:31 03/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục