CHÍNH THỨC! Trang chủ Premier League chốt số phận giải đấu trong bão COVID

06:26 Thứ ba 21/12/2021

Cuộc họp diễn ra giữa các CLB của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh đã đi đến quyết định cuối cùng.

Bất chấp dịch bệnh hoành hành, trang chủ Premier League xác nhận giải đấu sẽ không bị hoãn: "1 buổi họp hôm nay của các CLB Premier League xác nhận rằng dù nhận biết được số lượng các CLB đang trải qua cơn khủng hoảng COVID-19 và các thách thức, ý định tập thể của giải đấu vẫn là duy trì lịch thi đấu hiện tại trong an toàn có thể.

Trong tất cả mọi mối quan tâm, sức khỏe và phúc lợi vẫn là ưu tiên của chúng tôi. Giải đấu sẽ tiếp tục giám sát theo các chỉ dẫn sức khỏe cộng đồng, luôn luôn tiến hành với sự cẩn trọng."

Premier League statement - Bóng Đá

 Premier League không bị hoãn.

"Một loạt các vấn đề đã được bàn thảo trong buổi họp chiều nay, bao gồm sự thích ứng của cơ chế hoãn các trận đấu Premier League do COVID-19 theo ảnh hưởng của biến thể Omicron.

Giải đấu cũng xác nhận đến hôm nay, đã có tổng cộng 92% cầu thủ và nhân viên các CLB đã tiêm 1, 2 hoặc 3 mũi vắc-xin, bao gồm 84% tổng số cầu thủ. Các cầu thủ đã tiêm 1 hay 2 mũi cần chờ 1 giai đoạn thích hợp trước khi nhận mũi tiêm thứ 2 hay mũi tiêm củng cố.

Giải đấu sẽ tiếp tục làm việc cùng với các CLB để khuyến khích việc tiêm vắc-xin trong số các cầu thủ và nhân viên CLB... Giải đấu không cung cấp chi tiết cụ thể nào về các CLB hay các cá nhân, nhưng tỷ lệ tiêm vắc-xin của các cầu thủ giờ sẽ được công khai vào mỗi cuối tháng, bắt đầu từ tháng 1." 

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh COVID-19:

 
Phụng Sồ | 05:56 21/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục