CHÍNH THỨC! Trận đấu thứ 10 ở Premier League bị hủy

21:40 Thứ bảy 18/12/2021

Tình hình dịch bệnh phức tạp buộc Ban tổ chức Premier League phải hủy hàng loạt các trận đấu trong giai đoạn này.

Quá nhiều ca nhiễm Covid-19 đang trở thành vấn đề của các đội bóng hàng đầu nước Anh. Thời gian qua, hàng loạt trận đấu buộc phải hoãn. Đơn cử như Man Utd đã bỏ lỡ 2 trận đấu liên tiếp với Brentford và Brighton.

Tương tự, trận đại chiến giữa Leicester City và Tottenham cũng không thể diễn ra. Sau đó, Ban tổ chức Premier League xác nhận có thêm 4 trận đấu khác buộc phải hoãn, gồm Southampton - Brentford, Watford - Crystal Palace và West Ham - Norwich và Leicester City - Everton.

Aston Villa vs Burnley postponed just hours before kick-off due to rising Covid cases - Bóng Đá

 Thêm một trận đấu nữa ở Premier League bị hoãn.

Tới hôm nay (18/12), trận đấu thứ 10 ở Premier League chính thức bị hoãn trong thời gian ngắn. Cụ thể, do nhiều ca dương tính xuất hiện, màn thư hùng giữa Aston Villa và Burnley ở vòng đấu này không thể diễn ra.

Người hâm mộ nước Anh kỳ vọng, 3 trận đấu tuần này gồm Newcastle United - Man City, Chelsea - Wolves và Tottenham - Liverpool sẽ diễn ra như kế hoạch. Thực tế, Covid-19 đang hoành hành mạnh mẽ, và ảnh hưởng không nhỏ tới các đội bóng ở Premier League.

Hiện tại, Ban tổ chức Premier League đã đưa ra nhiều biện pháp khẩn cấp, bao gồm các quy trình kiểm tra thường xuyên hơn, đeo khẩu trang khi ra nơi công cộng, giữ khoảng cách và hạn chế gặp mặt.

Conte nói về trận thua sốc Mura:

 
Tiểu Lam | 20:42 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục