CHÍNH THỨC! Trả sao cho M.U, Sheffield 'hút máu' Bournemouth cuỗm kẻ thay thế

05:58 Thứ năm 20/08/2020

The Blades nhanh chóng công bố tân binh, sau khi giao kèo mượn ngôi sao Quỷ Đỏ đáo hạn.

Sau khi Dean Henderson về lại Manchester United, Sheffield United nhanh chóng công bố số 1 mới. The Blades chiêu mộ thành công Aaron Ramsdale từ CLB vừa xuống hạng - Bournemouth.

Thủ thành từng ký hợp đồng chuyên nghiệp với Sheffield hồi tháng 05/2016 trở lại Bramall Lane và tiếp quản áo số 1 bỏ trống.

Phát biểu qua trang chủ CLB sau khi phi vụ được công bố, Ramsdale chia sẻ cảm xúc: "Tôi rất may mắn khi được trở lại nơi mà mình gọi là nhà và phấn khích được nhập cuộc, xem các đồng đội cũ trước đây và những người mới hiện tại ở CLB."

Ramsdale has penned a four-year deal at S2 with the Sheffield - Bóng Đá

Ramsdale bắt chính 37 trận ở Premier League 2019/20.

"Tôi cảm thấy vui mừng. Rời Bournemouth không phải 1 quyết định dễ dàng, nhưng khi 1 CLB đến vì bạn, thể hiện niềm tin và sẵn sàng trả mức phí lớn, rõ ràng bạn cần làm nhiều điều để hồi đáp. Tôi đã nở nụ cười lớn khi bước trở lại cánh cửa."

HLV Chris Wilder bày tỏ: "Vị trí thủ môn là nơi chúng tôi phải đảm bảo ra quyết định đúng đắn. Chuyện xoay quanh việc mang Aaron về, nhưng Dean đã thi đấu chói sáng cho chúng tôi trong 2 năm."

"Tôi biết rất nhiều về Aaron. Chúng tôi đã theo dõi sự tiến bộ của cậu ấy khi được cho mượn ở Chesterfield và rồi AFC Wimbledon. Tất nhiên chúng tôi cũng theo dõi cậu ấy mùa này.

Tôi muốn cảm ơn BLĐ vì đã hỗ trợ. Aaron chắc chắn thuộc nhóm thủ môn trẻ hay nhất quốc gia này và chúng tôi vui mừng khi có cậu ấy."

Xem HLV Guardiola nhận xét về Sheffield:

 
Phụng Sồ | 05:28 20/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục