CHÍNH THỨC! Tottenham quá toang, hoãn luôn trận Premier League

06:25 Thứ sáu 10/12/2021 | 1

Trong vòng vài ngày, 2 trận cầu của Spurs liên tiếp không thể diễn ra theo thời gian dự kiến.

Sau trận cầu với Stade Rennais trong khuôn khổ UEFA Europa Conference League, trận đấu Premier League với Brighton & Hove Albion của Tottenham Hotspur cũng đã bị hoãn. Tình hình lây lay COVID-19 đang diễn biến phức tạp trong nội bộ Spurs khi HLV Antonio Conte xác nhận 8 cầu thủ và 5 nhân viên đã nhiễm virus Corona.

Trang chủ đại diện bắc London thông báo: "Chúng tôi có thể xác nhận rằng trận đấu Premier League với Brighton & Hove Albion vào Chủ Nhật 12/12 đã bị hoãn, sau 1 cuộc họp của ban tổ chức Premier League chiều nay."

Tottenham’s Premier League clash with Brighton POSTPONED - Bóng Đá

 Các trận đấu của Tottenham liên tiếp không thể diễn ra như dự kiến.

"Ban tổ chức giải đấu đưa ra quyết định hoãn trận cầu theo chỉ dẫn từ các tư vấn viên y tế, với sức khỏe của các cầu thủ và nhân viên là ưu tiên hàng đầu. Trận đấu sẽ được sắp xếp lại vào thời điểm thích hợp.

CLB đã đề nghị hoãn trận đấu do số lượng đáng kể các ca dương tính COVID-19 trong số các cầu thủ và nhân viên liên quan. Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều thông tin hơn sớm nhất có thể về cả trận đấu với Stade Rennais tại Europa Conference League.

Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người ở Stade Rennais lẫn Brighton & Hove Albion cùng các CĐV vì bất cứ ảnh hưởng bất tiện nào. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn cả 2 CLB vì sự thấu hiểu trong những thời điểm khó khăn này."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Conte trước Norwich (Tháng 12/2021):

 
Phụng Sồ | 05:55 10/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục