CHÍNH THỨC: "Thảm họa" Tottenham rời CLB

20:26 Thứ sáu 08/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng của bóng đá Anh đã đóng cửa, nhưng không vì thế mà các CLB của giải đấu này không thể đẩy cầu thủ ra đi.

Trên trang chủ, câu lạc bộ Fenerbahçe của Thổ Nhĩ Kỳ đã công bố bản hợp đồng mượn tiền đạo Vincent Janssen từ Tottenham Hotspur trong một mùa giải.

CHÍNH THỨC:

Fenerbahçe mượn tiền đạo Vincent Janssen từ Tottenham Hotspur trong một mùa giải.

Vincent Janssen là bản hợp đồng hứa hẹn với Fenerbahçe, nhưng là nỗi thất vọng với Tottenham khi CLB thành London từng bỏ ra tới 18 triệu bảng để mua cầu thủ về từ AZ Alkmaar vào mùa Hè năm 2016.

Chân sút 23 tuổi từng được kỳ vọng rất nhiều ở Spurs, nhưng chỉ ghi nổi 2 bàn sau 28 lần ra sân tại Premier League. Hợp đồng của Janssen với Tottenham còn thời hạn đến tháng 6/2020, và việc anh được đem cho mượn tới Fenerbahçe là cơ hội để anh tìm lại mình, trước khi có thể nghĩ đến việc ra đi theo dạng mua đứt.

Trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè 2017, tiền đạo Fernando Llorente đã gia nhập Tottenham Hotspur với giá 15 triệu bảng, điều khiến tương lai của Janssen tại CLB trở nên mong manh.

Lúc này, hàng công của Tottenham có tới 4 tiền đạo, đó là Janssen, Son Heung-Min, Llorente và Harry Kane. Đến Fenerbahçe, Vincent Janssen có thể đá cặp với chân sút đồng hương Robin van Persie.

Xem tài năng của Vincent Janssen:

NT - Thể Thao Việt Nam | 19:59 08/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục