CHÍNH THỨC: 'Siêu thủ môn' U20 Pháp gia nhập Nantes

23:53 Thứ bảy 29/06/2019

TinTheThao.com.vnSau một năm chơi bóng ở Serie A, Alban Lafont đã quyết định quay trở về lại Ligue 1.

Fiorentina đã chính thức để thủ môn Alban Lafont chuyển đến Nantes dưới dạng cho mượn. Thủ thành 20 tuổi này đến 'Viola' bằng một bản hợp đồng trị giá 8 triệu euro từ Toulouse chỉ một năm trước. 

Một tuyên bố từ đội bóng áo tím xác nhận Lafont đã gia nhập Nantes cho đến tháng 6 năm 2021, nhưng Fiorentina có một tùy chọn để mua lại thủ thành này với giá 7 triệu euro. Mọi bước chuẩn bị cuối cùng đã xong, chỉ còn chờ buổi kiểm tra y tế hoàn tất sẽ chính thức được công bố với báo giới.

Có biệt danh là "Donnarumma người Pháp" khi ra mắt Ligue 1 năm 16 tuổi, Lafont được đánh giá rất mạnh trong những pha bay người cản phá các cú sút xa. Tuy nhiên, anh lại có điểm yếu cố hữu ở những tình huống bóng chết cùng khả năng chọn vị trí không được đánh giá cao.

Official: Lafont joins Nantes - Bóng Đá

Alban Lafont quay về Ligue 1 chỉ sau một năm thi đấu ở Serie A. 

Bố của Alban chia sẻ với Fiorentinanews.com: "Anh ta không cảm thấy thoải mái ở Fiorentina trong suốt một thời gian dài."

"Sau đó, một lời đề nghị thú vị đã xuất hiện và Fiorentina đã không phản đối yêu cầu chuyển nhượng. Đội bóng áo tím ban đầu muốn giữ con trai tôi đồng thời cam kết cho anh ấy chụp chính. Nhưng chính Alban đã đưa ra một quyết định ra đi với tất cả sự tôn trọng dành cho Fiorentina."

Để thủ thành trẻ này ra đi, Fiorentina cũng không cần lo lắng ở vị trí người gác đền. Đội bóng này vừa đón trở lại Bartlomiej Dragowski sau 6 tháng cho mượn ở Empoli với một màn trình diễn xuất sắc. 

Lê Dũng | 23:30 29/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục