CHÍNH THỨC! Sao Barca cập bến Leeds

18:39 Thứ ba 06/07/2021

Đội chủ sân Elland Road thông báo đã có sự phục vụ của 1 ngôi sao thuộc biên chế Blaugrana.

Trang chủ Leeds United vừa xác nhận chiêu mộ thành công Junior Firpo từ Barcelona. Hậu vệ cánh 24 tuổi cập bến xứ sương mù trong phi vụ không tiết lộ mức phí. Ở Elland Road, Firpo đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2025.

Sinh ra tại Cộng hòa Dominica, Firpo chuyển đến Tây Ban Nha từ thuở nhỏ và thăng tiến qua các cấp độ trẻ của Real Betis. Anh ra mắt La Liga vào tháng 02/2018 và lọt vào mắt xanh của Barca. Gia nhập Blaugrana vào tháng 09/2019, Firpo ra sân tổng cộng 41 lần trên mọi mặt trận.

Leeds United have signed Júnior Firpo from Barcelona - Bóng Đá

 Firpo trở thành tân binh Leeds.

Tân binh bày tỏ cảm xúc qua trang chủ CLB mới: "Tôi thật sự hạnh phúc. Tôi muốn đến đây và đã luôn khao khát thi đấu tại Premier League.

Mùa hè này nhiều CLB thể hiện sự quan tâm đến tôi nhưng khi Victor Orta [GĐTT Leeds] nói chuyện và cho tôi thấy dự án, tôi đã nói: 'Wow, thật sự thú vị, họ thật sự muốn có mình.' Ngay lúc ấy, tôi đã nói muốn đến Leeds. Mọi người kể rằng Elland Road đầy ắp khán giả thật phi thường và tôi muốn chứng kiến!

... Tôi đã xem Marcelo Bielsa tại Tây Ban Nha khi ông ấy huấn luyện tại đó. Tôi biết ông ấy ra sao và với tôi, Bielsa thật sự là HLV giỏi. Ông ấy muốn pressing, 1 đấu 1 mọi lúc và đó cũng là thứ bóng đá dành cho tôi."

Hậu trường: Ngày đầu của Junior Firpo tại Barcelona

 
Phụng Sồ | 18:09 06/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục