Chính thức: Quang Hải gia nhập CAHN; Bốn CLB V-League muốn có Văn Toàn

17:16 Thứ năm 22/06/2023

TinTheThao.com.vnSau khi kết thúc đợt tập trung ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chính thức cập bến CLB CAHN và sẽ thi đấu tại giai đoạn tiếp theo của V-League.

Chính thức: Quang Hải gia nhập CAHN

Chiều ngày 22/06, trang chủ CAHN đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ gia nhập đại diện thủ đô và thi đấu ngay ở giai đoạn 2 của V-League 2023 sau khi được đăng ký giữa mùa giải. Như vậy, sau thời gian chơi bóng tại Pháp, "Hải con" đã chính thức hồi hương.

Bốn CLB V-League muốn có Văn Toàn; Quang Hải tiếp tục chơi bóng tại châu Âu? - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải gia nhập CAHN.

Theo nhiều nguồn tin, chàng trai quê Đông Anh sẽ nhận mức lương không dưới 100 triệu đồng/tháng. Mức đãi ngộ mà Quang Hải nhận ở CLB mới là kỷ lục của cầu thủ nội tại V-League. Có tin đồn rằng "Hải con" có thể được trả lương lên tới 180 triệu đồng/tháng nhưng con số này chưa được xác nhận. Anh chắc chắn nhận được mức phí lót tay trên 5 tỷ đồng/năm.

Bốn CLB V-League muốn có Văn Toàn

Theo nhiều nguồn tin, đã có 4 đội bóng tại V-League bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Nguyễn Văn Toàn. Đó là các CLB gồm Nam Định, TP.HCM và 2 đại gia đang ở nhóm dẫn đầu của giải VĐQG. Họ sẵn sàng chi ra một số tiền lớn để cựu sao HAGL rời Seoul E-land ngay ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải.

Bốn CLB V-League muốn có Văn Toàn; Quang Hải tiếp tục chơi bóng tại châu Âu? - Bóng Đá

 Nhiều CLB V-League muốn có Nguyễn Văn Toàn.

Thế nhưng, viễn cảnh chàng trai sinh năm 1996 về Việt Nam thi đấu là không dễ thực hiện. Bởi lẽ, Văn Toàn đang cho thấy sự hòa nhập khá tốt với môi trường bóng đá tại Hàn Quốc. Bản thân cầu thủ này cũng đang rất hài lòng với tình hình của mình tại xứ Kim Chi.

Báo Indonesia tán dương ĐT Việt Nam

Chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Syria đã nhận được sự tán dương đến từ truyền thông Indonesia. Trang One Football của Indonesia viết: "Tuyển Việt Nam đã kiểm soát hoàn toàn thế trận ngay từ đầu hiệp 1. Đội chủ nhà thi đấu lấn lướt và nhiều lần uy hiếp khung thành Syria. Khả năng kiểm soát trận đấu của tuyển Việt Nam rất tốt. Kết quả là sau nhiều lần hãm thành, tuyển Việt Nam đã có được bàn thắng nhờ một cú sút không thể cản phá".

Trong khi đó, tờ Okezone dành thời khen cho HLV Philippe Troussier: "HLV Troussier cũng cho thấy sự chính xác với các phương án thay người, bởi cầu thủ vào sân trong hiệp hai là Tuấn Hải là người tỏa sáng với cú sút đem về bàn thắng cho tuyển Việt Nam".

Vụ CAHN đổi người cùng Nam Định ngã ngũ

Trong thời gian qua, đã có nhiều tin đồn về việc CLB CAHN và Nam Định sẽ thực hiện các thương vụ trao đổi cầu thủ nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của V-League 2023. Những cái tên được nhắc tới là Tô Văn Vũ, Vũ Văn Thanh và tiền vệ Hendrio Araujo. Tuy vậy, mọi chuyện đã thật sự ngã ngũ sau diễn biến gần đây nhất.

Bốn CLB V-League muốn có Văn Toàn; Quang Hải tiếp tục chơi bóng tại châu Âu? - Bóng Đá

Vũ văn Thanh ở lại CAHN.

Theo đó, BLĐ CLB Nam Định cho biết Hendrio Araujo sẽ không rời đi bởi vai trò quan trọng của cầu thủ này tại đội chủ sân Thiên Trường là khó thay thế. Trong khi đó, CAHN cũng sẽ giữ lại Vũ Văn Thanh cho giai đoạn còn lại của V-League. Duy nhất chỉ có Tô Văn Vũ sẽ chuyển sang thi đấu cho đoàn quân HLV Vũ Hồng Việt theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Các ĐT ĐNÁ thăng tiến sau FIFA Days

Hầu hết các ĐT tại khu vực ĐNÁ đều có kỳ FIFA Days tương đối thành công. Theo đó, với 2 chiến thắng trước Hong Kong và Syria, đoàn quân HLV Philippe Troussier được cộng 8,53 điểm vẫn sẽ giữ vị trí 95 thế giới. Thái Lan tăng 1 bậc lên hạng 113 nhờ thắng sát nút 1-0 trước chủ nhà Hong Kong (Trung Quốc) và hòa Đài Loan 2-2.

Với Indonesia, đội bóng xứ vạn đảo có hai trận giao hữu hòa Palestine (hạng 98) 0-0 và thua Argentina 0-2 qua đó tụt một bậc. Tuyển Malaysia tăng 2 bậc lên hạng 136 nhờ chiến thắng ấn tượng trước Papua New Guinew với tỷ số 10-0 và đánh bại Quần đảo Solomon 4-0. Philippines và Singapore cũng tăng ít nhất 1 bậc sau FIFA Days tháng 6.

Hữu Danh | 16:46 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục