CHÍNH THỨC! M.U công bố điều chưa từng có ở OTF sau 11 năm

23:17 Thứ ba 21/02/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCLB chủ sân Old Trafford hứa hẹn có nhiều sự thay đổi sau khi mùa giải này khép lại.

 

Theo The Times, nhóm các nhà đầu tư Qatar đấu thầu mua lại Manchester United. Nhiều nguồn tin khẳng định có sự phân chia rõ ràng giữa QSI, Sheikh Jassim và quỹ tài sản có chủ quyền của Qatar. Do đó, việc Sheikh Jassim đấu thầu thành công Man Utd sẽ không liên quan gì với chủ sở hữu PSG.

Nhiều khả năng Man Utd sớm đổi chủ trước khi mùa giải này khép lại. Tuy nhiên, đây không phải là thay đổi duy nhất của Quỷ đỏ trước mùa giải mới.

Man Utd raise season ticket prices for first time in 11 years - Bóng Đá

 Man Utd chính thức tăng 5% giá vé trọn mùa, nhưng vẫn còn thấp hơn mức của Tottenham và Arsenal.

Cụ thể, trang chủ Manchester United chính thức thông báo, giá vé xem cả mùa tại Old Trafford sẽ tăng lần đầu tiên sau 11 năm tính từ mùa giải 2023/24.

Những người nắm giữ vé trọn mùa của Man Utd thường trả một mức giá cố định, không thay đổi kể từ năm 2012 tới nay. Thế nhưng, giá vé trọn mùa sau hè này sẽ tăng 5%. 

Đội bóng 20 lần vô địch nước Anh biện minh cho việc tăng giá bằng cách giải thích rằng chi phí tổ chức các trận đấu tại Old Trafford đã tăng 40% kể từ năm 2018 do lạm phát.

Thông báo của Man Utd có đoạn: "Giá vé tại Old Trafford - cùng với giá đồ ăn và thức uống trong ngày diễn ra trận đấu - sẽ vẫn thuộc hàng phải chăng nhất tại Premier League và chúng tôi cam kết tiếp tục phương pháp đó.

Tuy nhiên, với chi phí tổ chức trận đấu đã tăng 40% trong 5 năm qua và tăng 11% chỉ trong 12 tháng qua, mức tăng giá khiêm tốn cho mùa giải 2023/24 là cần thiết để đội bóng có thể hoạt động trên cơ sở bền vững.

Chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ cũng đang đối mặt với áp lực từ việc tăng chi phí sinh hoạt và đó là lý do tại sao chúng tôi đã giữ mức tăng giá thấp hơn nhiều so với tỷ lệ lạm phát hiện nay.”

Giá vé trọn mùa tại Old Trafford có mức khác nhau tùy thuộc vào vị trí ngồi. Vé mùa dành cho người lớn đắt nhất hiện tại có giá 950 bảng, với mức rẻ nhất là 532 bảng. Mức trung bình của Premier League là 946,50 bảng cho vé mùa dành người người lớn đắt nhất và trung bình 524 bảng cho vé rẻ nhất.

Man Utd raise season ticket prices for first time in 11 years - Bóng Đá

 Mức giá vé trọn mùa đắt nhất tại Premier League hiện nay. (most expensive). 

Để so sánh trên khắp nước Anh, vé trọn mùa giải dành cho người lớn đắt nhất của Tottenham có giá hơn 2.000 bảng, với Arsenal là hơn 1.800 bảng và 3 câu lạc bộ khác có giá hơn 1.000 bảng.

Vé trọn mùa dành cho người lớn ở mức rẻ nhất của Arsenal thời điểm này vẫn có giá hơn 920 bảng - xấp xỉ mức cao nhất của Man Utd. Ngược lại, vé trọn mùa dành cho người lớn với mức rẻ nhất hiện tại ở Premier League thuộc về West Ham với giá dưới 300 bảng.

Điều này cho thấy, vé xem trọn mùa của Man Utd vẫn còn tương đối rẻ so với những đội bóng khác. Đặc biệt, Arsenal và Tottenham luôn nằm ở ngưỡng bán vé mùa cao nhất trong những mùa giải gần đây. 

Với việc Man Utd ngày càng chơi ổn định dưới quyền Erik ten Hag, nhiều CĐV có lẽ cũng không cảm thấy khó chịu khi phải trả thêm 5% để sở hữu tấm vé cả mùa.

Tiểu Lam | 22:47 21/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục