CHÍNH THỨC! Marseille ký hợp đồng với Quentin Merlin

13:54 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ Olympique Marseille đã chính thức công bố bản hợp đồng mới Quentin Merlin đến từ FC Nantes.

Trang chủ Olympique Marseille đã chính thức xác nhận việc ký hợp đồng với Quentin Merlin từ FC Nantes có thời hạn đến tháng 6/2028, với mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ.

Merlin được xem sự thay thế hoàn hảo cho Renan Lodi, người đã rời khỏi sân Velodrome vào tháng 1 và HLV Gennaro Gattuso tin rằng sự góp mặt của tuyển thủ U-21 Pháp là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Marseille.

Ở tuổi 21, hậu vệ cánh trái triển vọng này đã có những màn trình diễn xuất sắc cho Nantes, đóng vai trò quan trọng vào chức vô địch của câu lạc bộ tại Coupe de France năm 2022, khi ghi bàn thắng duy nhất từ chấm đá phạt trong trận chung kết gặp OGC Nice

CHÍNH THỨC! Marseille ký hợp đồng với Quentin Merlin - Bóng Đá

Quentin Merlin sẽ mang áo số 3 tại Marseille.

Trước đó, Merlin thường xuyên được góp mặt cho các đội tuyển trẻ quốc gia, từ U-16 đến U-19, thậm chí là trở thành thành viên chủ chốt của đội tuyển U-21 Pháp dưới sự dẫn dắt của Thierry Henry.

Marseille đã vượt qua sự cạnh tranh đến từ Paris Saint-Germain, Manchester City và West Ham United, khi họ cũng muốn có được sự phục vụ của hậu vệ trẻ tài năng này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 13:24 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục