CHÍNH THỨC! Man Utd trao số áo huyền thoại cho Mason Greenwood

22:42 Thứ sáu 04/09/2020 | 4

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới nhất từ Manchester United đã cho thấy được tầm quan trọng của Mason Greenwood.

 

Lối đá của Man United

Mason Greenwood không làm ông thầy Ole Gunnar Solskjaer thất vọng với những màn trình diễn rất hay ở mùa giải vừa kết thúc. 10 bàn thắng ở Premier League, 17 pha lập công trên mọi đấu trường là một thành tích rất đỗi tuyệt vời của Greenwood.

Được trao cơ hội ở đội một, Greenwood đóng vai trò quan trọng giúp Man United giành vị trí thứ 3 chung cuộc ở Premier League. Tài năng trẻ này được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa thời gian tới.

Mason Greenwood and Brandon Williams rewarded with new Man Utd shirt numbers for fine form - Bóng Đá

 Man United chính thức trao số áo mới cho Greenwood.

Với những gì đã thể hiện, khó có thể mong đợi nhiều điều hơn ở Greenwood. Và trước khi bước vào mùa giải mới, đội chủ sân Old Trafford đã sớm tưởng thưởng cho Greenwood bằng một hành động cực kỳ ý nghĩa.

Cụ thể, kể từ mùa giải tới, Greenwood sẽ chính thức khoác lên mình áo đấu số 11 - số áo thường dành cho những cầu thủ đá chính. Đây cũng là số áo đã gắn liền với Ryan Giggs suốt quãng thời gian huyền thoại này chinh chiến tại Man United.

Trước Greenwood đã có 3 cầu thủ Man United khoác áo số 11 trong kỷ nguyên Premier League sau Giggs bao gồm Adnan Januzaj, Anthony Martial và Romelu Lukaku. Trong khi đó, tài năng trẻ Brandon Williams cũng được "nâng cấp" số áo từ 53 lên 33. 

Đáng chú ý, Greenwood đã được gọi lên tuyển Anh và đang hy vọng sẽ có màn ra mắt đội tuyển này trong những ngày tới khi đội bóng của HLV Gareth Southgate đối mặt với vòng loại UEFA Nations League gặp Iceland và Đan Mạch.

Với động thái mới từ Man United, có thể khẳng định, Greenwood coi như được mặc định cho vị trí hành lang cánh phải của đội bóng mùa tới. Và như vậy, Man United sẽ có "tam tấu" Martial-Rashford-Greenwood với số áo đẹp "9-10-11".

Tiểu Lam | 22:12 04/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục