CHÍNH THỨC! Man Utd hoàn tất 3 hợp đồng mới

00:17 Thứ sáu 05/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sớm thực hiện động thái về nhân sự ở phiên chợ đông năm nay.

Cụ thể, trang chủ Man Utd xác nhận vừa chính thức kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với 3 cầu thủ gồm Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal Mejbri. "Raphael Varane và Anthony Martial đang tiếp tục đàm phán", thông báo của Quỷ đỏ có đoạn.

Đích thân HLV Erik ten Hag cho hay: “Chúng tôi đang nói chuyện với Rapha Varane và Anthony Martial. Và chúng tôi đã kích hoạt các lựa chọn gia hạn đối với Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Hannibal."

 Official: Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof and Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Lindelof và Wan-Bissaka được giữ lại.

Khi được hỏi về tình hình của Varane và Martial, nhà cầm quân người Hà Lan trả lời: “Tôi nghĩ đó là cuộc thảo luận nội bộ giữa câu lạc bộ và cầu thủ. Khi nào có thêm thông tin, tôi sẽ thông báo cho các bạn biết."

Wan-Bissaka cập bến Old Trafford từ Crystal Palace vào mùa hè năm 2019. Anh tiêu tốn của Man Utd số tiền lên tới 50 triệu bảng. Tới thời điểm này, cầu thủ người Anh đã ra sân 175 lần cho Quỷ đỏ. Thực tế, Wan-Bissaka chưa đủ xuất sắc để xứng đáng với số tiền mà Man Utd bỏ ra.

Cầu thủ 25 tuổi có thể là một chuyên gia tắc bóng điêu luyện trong các tình huống một đối một, nhưng về mặt sáng tạo, anh không thể hiện được nhiều. Trước đó, Wan- Bissaka cũng không giữ được suất đá chính thường xuyên dưới thời Ole Gunnar Solskjaer hay cả Ten Hag.

Dù vậy, Man Utd không tìm đâu ra một phương án tốt hơn. Diogo Dalot thì hỗ trợ tất công ổn định, nhưng lại yếu ở khâu phòng ngự. Do đó, Man Utd phải kích hoạt điều khoản gia hạn với Wan-Bissaka để tránh mất trắng, trước khi mang về một hậu vệ mới trong hè 2024.

Trong khi đó, Lindelof luôn chơi ổn mỗi khi được trao cơ hội. Mùa này, trong bối cảnh Raphael Varane sa sút, còn Lisandro Martinez chấn thương, trung vệ người Thụy Điển cho thấy sự chắc chắn cần thiết và hiếm khi mắc sai lầm.

 Official: Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof and Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Khá bất ngờ khi Martial vẫn có khả năng gia hạn hợp đồng với M.U.

HLV Ten Hag đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Lindelof và tin rằng cầu thủ này có nhiều đóng góp tích cực cho Man Utd kể cả trong và ngoài sân cỏ. Thế nhưng, nếu ở lại sau mùa giải này, khả năng cao Lindelof vẫn chỉ đóng vai trò dự bị do Man Utd có ý định bổ sung một trung vệ mới.

Cuối cùng, Hannibal là "của để dành" cho tương lai. Tài năng trẻ này chơi ổn vài trận đầu mùa và mất hút kể từ đó. Rõ ràng Hannibal còn thiếu kinh nghiệm và cần thêm thời gian để thực sự gánh vác trọng trách tuyến giữa.

Sir Jim Ratcliffe sắp tiếp quản mảng thể thao của Man United và cần một cuộc đại tu lớn để giúp đội bóng vượt khó. Erik ten Hag tiêu tốn 400 triệu bảng trong 18 tháng qua nhưng tình hình chưa cải thiện.

Ratcliffe chuẩn bị đầu tư lớn vào CLB, qua đó cho thấy sự nghiêm túc của ông với dự án này. Một số tiền đáng kể cần chi ra trên thị trường chuyển nhượng và Man Utd chắc chắn phải có những bản hợp đồng tốt hơn.

Wan-Bissaka hay Lindelof không tồi, nhưng không đủ xuất sắc để nâng tầm Man Utd.

Tiểu Lam | 23:47 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục