Chính thức! Lopetegui bị sa thải, Conte 'lỡ hẹn', đây mới là người được chọn dẫn dắt Real

05:28 Thứ ba 30/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTrang chủ Real Madrid mới đây đã đưa ra thông báo sa thải HLV Julen Lopetegui.

Real Madrid chỉ thắng có 1 trong 7 trận gần nhất. Những thất bại trước Sevilla, CSKA Moscow, Alaves, Levante và Barcelona không thể khiến chủ tịch Perez cũng như NHM Kền kền trắng không thể nuốt trôi được. Không lâu sau thất bại 1-5 muối mặt trước đại kình địch Barcelona trong trận El Clasico, Ban lãnh đạo Real Madrid đã ra quyết định sa thải Julen Lopetegui.

Santiago Solari dẫn dắt Real - Bóng Đá

 Julen Lopetegui đã bị sa thải.

Cho phần còn lại của mùa bóng này, HLV đội B Real là Santiago Solari đã được chỉ định làm HLV tạm quyền.

Một thông báo từ trang web chính thức của Real Madrid cho hay: "Sau cuộc họp ngày hôm nay, 29/10/2018, ban giám đốc Real Madrid đã ra quyết định chấm dứt hợp đồng HLV với Julen Lopetegui.

Quyết định này được thực hiện nhằm hướng đến một cuộc cách mạng, một sự thay đổi nơi đội bóng, khi tất cả các mục tiêu mà chúng ta đề ra đều chưa đạt được.

Kết quả mà chúng ta đang có không hề xứng với chất lượng đội hình Real Madrid, nơi mà có đến 8 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu Ballon d'Or - một con số chưa từng có trong lịch sử của câu lạc bộ.

CLB ghi nhận và cảm ơn những đóng góp, nỗ lực của Julen Lopetegui cùng các trợ lý. Chúc tất cả những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

Santiago Solari sẽ chịu trách nhiệm là HLV tạm quyền của đội bóng, từ ngày mai, thứ Ba."

Chính thức! Lopetegui bị sa thải, Conte 'lỡ hẹn', đây mới là người được chọn dẫn dắt Real - Bóng Đá

 Santiago Solari trong màu áo Real.

Những nguồn tin uy tín nhất từ Tây Ban Nha khẳng định Antonio Conte mới là mục tiêu số 1 của Real Madrid, nhưng vị chiến lược gia người Italia đã từ chối thỏa thuận, do lo sợ mình sẽ không được các cầu thủ Real ủng hộ.

Solari không xa lạ gì với Real. Anh năm nay mới chỉ 42 tuổi, cùng quê với Lionel Messi, từng giành 2 ngôi vô địch La Liga trong màu áo CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mùa 2000/01 và 2002/03. Solari chơi cho Real 131 trận tại La Liga trong 5 mùa trước khi chuyển đến Inter Milan để giành 3 Scudetto liên tiếp.

Năm 2013, Solari trở lại Real để dẫn dắt đội trẻ. Đến năm 2016, anh trở thành HLV của Real Madrid B. Trận đấu đầu tiên của Solari trong cương vị HLV đội một Real sẽ là lần đụng độ với Melilla ở Copa del Rey.

Khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp cầu thủ của Solari:

Minh Tuấn | 05:06 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục