CHÍNH THỨC! Liverpool tan tác, Klopp đón nhận "cú sốc Mohamed Salah"

23:04 Thứ sáu 13/11/2020

Ngôi sao người Ai Cập là trường hợp tiếp theo khiến HLV Jurgen Klopp phải đau đầu.

 

Klopp gửi thông điệp đến CĐV Liverpool 

Như đã biết, Liverpool đã và đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự trong mùa giải hiện tại, với những chấn thương liên tiếp trải dài từ hàng thủ cho đến mặt trận tấn công. Và mới đây, đội chủ sân Anfield vừa đón nhận thêm một cú sốc thật sự mang tên Mohamed Salah.

Cụ thể, Liên đoàn bóng đá Ai Cập vừa đưa ra thông báo chính thức về việc Salah đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, dù ở anh không xuất hiện bất kỳ triệu chứng nào. Đáng chú ý, ngôi sao thuộc biên chế Liverpool là cầu thủ duy nhất của ĐT Ai Cập cho ra kết quả xét nghiệm dương tính.

Salah positive with covid - Bóng Đá

 Salah báo tin buồn cho Klopp.

Dự kiến, nếu Salah sớm miễn nhiễm với virus Corona, anh vẫn sẽ phải vắng mặt trong trận đại chiến Leicester City vào ngày 21/11 sắp tới do phải tuân thủ quá trình cách ly. Trong bối cảnh Bầy cáo đang dẫn đầu bảng xếp hạng, rõ ràng đây là một trận cầu mang tính chất rất quan trọng đối với Liverpool, và thiếu vắng Salah sẽ khiến họ phải chịu một tổn thất không hề nhỏ.

Trước Salah, danh sách "bệnh binh" của The Kop cũng vừa ghi nhận thêm trường hợp của Joe Gomez. Trung vệ người Anh dính chấn thương trong một buổi tập khi hội quân cùng Tam sư, và anh cũng đã trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối thành công. Dù vậy. vẫn chưa rõ Gomez sẽ mất bao lâu để có thể thi đấu trở lại. 

Huỳnh Phong | 22:06 13/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục