CHÍNH THỨC: Juventus ký tiền đạo thay thế Ronaldo

15:00 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnBà đầm già thành Turin vừa xác nhận việc chuyển nhượng dưới dạng cho mượn với ngôi sao của Everton.

Juventus vừa thông báo họ đã tái ký hợp đồng với Moise Kean từ Everton dưới dạng cho mượn 2 năm với hợp đồng trị giá 7 triệu euro. Anh tái gia nhập đội bóng Ý 2 năm sau khi rời khỏi đây để chuyển đến chơi cho Everton tại Premier League trong một hợp đồng trị giá 25 triệu bảng.

Kean đã phải vật lộn để tạo ra ảnh hưởng kể từ khi đến Goodison Park vào năm 2019 và trải qua mùa giải trước dưới dạng cho mượn tại Paris Saint-Germain, ghi 18 bàn sau 40 trận trên mọi đấu trường. PSG được cho đã tìm cách chiêu mộ Kean trước khi họ mua Lionel Messi vào mùa hè này, và giờ Juventus đã đưa tiền đạo 21 tuổi về Turin.

Moise Kean reveal Ronaldo advice - Bóng Đá

 Moise Kean từng được đánh giá cao ở Juve.

Juventus đã nhắm Kean như sự lựa chọn hàng đầu để thay thế Cristiano Ronaldo, người vừa chính thức quay trở lại Manchester United.

Kean đã được HLV Massimiliano Allegri cho ra mắt Juve lần đầu tiên vào năm 2016 và họ đã làm việc cùng nhau trước khi cả hai rời đi vào năm 2019. Allegri trở lại với tư cách huấn luyện viên vào mùa giải này và sẽ tái ngộ người học trò cũ của mình.

Mùa giải trước Bà đầm già đã bị tụt lại ở cả Serie A và Champions League, mục tiêu của họ mùa này là giành lại Scudetto và tiếp tục nỗ lực ở C1.

Những bàn thắng đẹp nhất của Moise Kean ở PSG:

 
Thanh Vũ | 14:01 31/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục