CHÍNH THỨC: Juventus ký hợp đồng với thủ môn xuất sắc bậc nhất Serie A

00:04 Thứ tư 12/02/2020 | 2

Một thông tin rất vui dành cho người hâm mộ Juventus, trong bối cảnh mùa giải đang đi vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Trên trang chủ, câu lạc bộ đương kim vô địch Serie A đã thông báo về động thái gia hạn hợp đồng với thủ thành Wojciech Szczesny. Hai bên sẽ tiếp tục gắn bó với nhau cho đến hết mùa giải 2023/24, và dẹp yên mọi đồn đoán về tương lai của ngôi sao người Ba Lan vào giai đoạn cuối mùa giải năm nay.

Szczesny gia nhập Juventus từ Arsenal vào năm 2017, mặc dù anh đã không còn chơi ở phía bắc London kể từ sau mùa giải 2014/15 (được cho mượn ở AS Roma). Tuy nhiên, chân trời mới mở ra với ngôi sao sinh năm 1990 khi đến Italia tu nghiệp. Bây giờ, cầu thủ này đang là nhân tố quan trọng ở Turin.

Kể từ khi trở thành thành viên của đội bóng vô địch nước Ý, anh đã tạo ra tỷ lệ giữ sạch lưới tốt nhất: 46% (28 bàn thua sau 61 trận). Trong những năm gần đây, Szczesny cũng chỉ để thủng lưới trung bình 0,7 bàn mỗi trận ở Serie A, tỷ lệ thấp nhất nếu tính các thủ môn đã chơi trên 5 trận.

CHÍNH THỨC: Juventus ký hợp đồng với thủ môn xuất sắc nhất Serie A - Bóng Đá

Thủ thành Wojciech Szczesny gia hạn với Juventus cho đến năm 2024.

Trong mùa đầu tiên, Szczesny đã dự bị cho lão tướng Gianluigi Buffon. Tuy vậy, bây giờ anh rõ ràng được ưu tiên trong khung gỗ khi huyền thoại người Ý đã quá già để bắt chính thường xuyên, trong khi Carlo Pinsoglio chưa bao giờ có được chỗ đứng trong đội hình.

Juventus v AC Milan tại Coppa Italia:

Trung Quân | 23:34 11/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục