CHÍNH THỨC: Hùng Dũng phẫu thuật thành công, CĐV Việt Nam thở phào

11:02 Thứ tư 24/03/2021

Ngôi sao của Hà Nội FC vừa mang tới tín hiệu tích cực dành cho CLB chủ quản lẫn fan hâm mộ.

Trên fanpage chính thức của mình, đại diện của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vừa ra thông báo anh đã thực hiện thành công ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng. Người chịu trách nhiệm là bác sỹ Quốc Hùng - cái tên từng chữa trị cho khá nhiều ngôi sao, bao gồm tuyển thủ bóng chuyền nổi tiếng Ngô Văn Kiều.

Hôm qua (23/3/2021), Hà Nội FC đã có chiến thắng giòn giã 3-0 ngay trên sân Thống Nhất trước CLB Tp.HCM. Tuy nhiên, kết quả này cũng không được quan tâm bằng tình hình của Đỗ Hùng Dũng sau pha vào bóng kinh hoàng của Ngô Hoàng Thịnh.

Theo chẩn đoán từ các bác sỹ tại Bệnh viên Đa Khoa Vạn Hạnh, cầu thủ 27 tuổi bị gãy xương mác và xương chày, đồng thời phải nghỉ thi đấu ít nhất đến hết năm 2021 này. Ngay lập tức, Ngô Hoàng Thịnh cũng đã có mặt ở bệnh viện để động viên và theo dõi tình hình của đồng nghiệp.

CHÍNH THỨC: Hùng Dũng phẫu thuật thành công, CĐV Việt Nam thở phào - Bóng Đá

 Bác sỹ Quốc Hùng vui mừng khi phẫu thuật thành công cho Hùng Dũng. 

Chia sẻ trước giới truyền thông, ngôi sao của CLB Tp.HCM cho biết anh sẵn sàng nhận mọi lời chỉ trích từ CĐV sau tình huống có phần ác ý với Đỗ Hùng Dũng. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cũng vô cùng lo lắng về ca chấn thương nặng của cậu học trò cưng.

Ngay trên sân Thống Nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc đã lao xuống sân khi tiền vệ sinh năm 1993 được đưa lên xe cấp cứu bằng cáng. Ngoài ra, ông còn viết thư tay động viên và động thái này được đích thân vợ của Đỗ Hùng Dũng - chị Triệu Mộc Trinh chia sẻ trên facebook cá nhân. 

Cũng trên fanpage chính thức, đại diện của tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC yêu cầu CĐV ngưng chia sẻ đoạn clip về pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh. Ngoài ra, vẫn chưa có kết luận chính thức rằng cầu thủ 27 tuổi sẽ phải mất bao lâu để có thể trở lại sân cỏ. 

Giang Nam | 10:32 24/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục