Chính thức! Hochiminh City Wings công bố tân HLV

21:44 Thứ bảy 08/05/2021

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng CLB Hochiminh City Wings đã chính thức công bố danh tính của tân HLV ở VBA 2021.

Từng gây tiếng vang lớn khi đoạt vị trí Á quân tại VBA 2016 nhưng ở những mùa giải tiếp theo, Hochiminh City Wings lại gặp khó trong việc chinh phục những đỉnh cao của bóng rổ nước nhà. 

Mùa giải năm ngoái, dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng đoàn quân của HLV Gedeminas Meiliunas vẫn chưa thể giúp đội nhà giành được vé góp mặt ở vòng Playoffs. 

Để tìm kiếm sự thay thế và tạo động lực cạnh tranh mới tại VBA 2021, Ban lãnh đạo Hochiminh City Wings đã quyết định bổ nhiệm HLV Erik Olson, người đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các đội bóng ở Châu Âu. 

nt-coach-2

Hochiminh City Wings chính thức bổ nhiệm HLV Erik Olson ngồi vào ghế nóng. Photo: Hochiminh City Wings.  

Chia sẻ về tân thuyền trưởng người Mỹ, trang Fanpage chính thức của Hochiminh City Wings cho biết: "Coach Erik Olson mang Quốc tịch USA đặc biệt đã có gần 10 năm kinh nghiệm ở các Giải bóng rổ hàng đầu tại các Quốc gia Châu Âu như Đan Mạch, Iceland, Thuỵ Điển hay tại Úc, Vương Quốc Anh và Mỹ.

Nổi bật nhất, Coach Erik Olson còn từng là HLV trưởng Đội tuyển Scotland, Trợ lý HLV của Đội tuyển U20 Iceland hay Trợ lý HLV Đội tuyển U18 Mỹ.

Năm 2019 -2020, Coach nắm giữ vị trí HLV trưởng của Đội Högsbo Basket tại Giải bóng rổ Chuyên nghiệp Thuỵ Điển, thể hiện khả năng lãnh đạo và truyền lửa để xoay chuyển thành tích đáng nể của đội bóng".

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 20:41 08/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục