Chính thức! Hochiminh City Wings đón tân binh từ Cantho Catfish

19:53 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnTrước thềm mùa giải mới, Hochiminh City Wings đã có sự bổ sung lực lượng đáng chú ý từ Cantho Catfish.

Kết thúc kỳ VBA Draft 2021, Hochiminh City Wings cho thấy họ vẫn chưa cảm thấy hài lòng về lực lượng của mình và đã quyết định chiêu mộ thêm 1 cầu thủ đến từ Cantho Catfish, đó là tài năng trẻ Bùi Anh Khoa, người đã được đại diện miền Tây lựa chọn ở pick 6 vòng 1 vừa qua. 

Miêu tả về thương vụ này trên trang Fanpage chính thức, phía VBA cho biết: "Dựa trên thỏa thuận mà 2 CLB Ho Chi Minh City Wings và Cantho Catfish đã trao đổi và kí kết, Bùi Anh Khoa - vận động viên được đội bóng lựa chọn trong kỳ VBA Draft 2021 tại lượt pick thứ sáu (6th pick) của vòng một (Round 1) sẽ khoác áo nửa xanh Sài thành trong mùa giải VBA 2021.

cn-1

Hochiminh City Wings và Cantho Catfish thực hiện thương vụ trao đổi. Photo: VBA.  

Đổi lại, Cantho Catfish sẽ có được lượt lựa chọn thứ nhất (1st pick) của vòng hai (Round 2) tại VBA Draft 2022 của Ho Chi Minh City Wings".

Cùng với Saigon Heat, Hochiminh City Wings là một trong những đội bóng có tiềm lực lớn tại miền Nam và họ cũng sở hữu 1 lò đào tạo trẻ vô cùng chất lượng. Hiện tại, "Anh hai Đại bàng" vẫn đang tập trung vào quá trình xây dựng, phát triển đội hình và việc tuyển mộ những "măng non" tài năng được xem là việc làm quan trọng để có thể giúp CLB thêm phát triển trong tương lai. 

Còn với Cantho Catfish, họ cũng đang trong quá trình cải tổ sau khi đã nói lời chia tay với ngôi sao sáng giá, Tâm Đinh ở kỳ VBA Draft 2021 vừa qua. 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 16:16 06/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục