Tâm Đinh viết tâm thư xúc động, chia tay Cantho Catfish

19:51 Thứ tư 05/05/2021

TinTheThao.com.vnTâm Đinh đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân sau khi chia tay CLB Cantho Catfish.

Sau khi nhận được thông tin chuyển nhượng đến Hanoi Buffaloes từ CLB Cantho Catfish ở kỳ VBA Draft 2021, Tâm Đinh đã trải qua rất nhiều cảm xúc khác nhau, đặc biệt khi anh phải chia tay với nơi mà mình đã gắn bó trong suốt 5 năm qua. 

Chia sẽ bằng tâm thư trên trang cá nhân, Tâm Đinh viết: "5 mùa giải, đó là 1 khoảng thời gian dài nhưng cuối cùng, tôi đã được chuyển nhượng đến 1 đội bóng khác. Cảm xúc của tôi lúc này thật lẫn lộn, buồn, vui, phấn khích, hạnh phúc,... nhưng có 1 điều chắc chắn rằng, tôi sẽ không bao giờ 5 mùa giải đầy tuyệt vời mà tập thể đội bóng Cantho Catfish đã trao cho tôi. 

tam-dinh

Sau 5 mùa giải gắn bó, cuối cùng Tâm Đinh đã nói lời chia tay với Cantho Catfish.  

Chúng tôi từ 1 đội bóng bị đánh giá thấp nhất giải đã trở thành CLB được yêu thích nhất bởi người hâm mộ và từng lên ngôi vương tại VBA. Thật tuyệt vời khi được góp mặt trên hành trình kỳ diệu này. 

Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến CLB Cantho Catfish vì đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong chặng đường vừa qua, và cả những cổ động viên luôn ủng hộ tôi nhiệt tình nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên các bạn. Trái tim của tôi luôn dành tình cảm cho các bạn và tôi sẽ mãi mãi giữ hình ảnh về màu xanh của Cantho Catifsh trong tâm trí. Hẹn gặp lại các bạn sớm - 1, 2, 3 Catfish". 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 15:36 05/05/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục