Chính thức! Danang Dragons thay đổi ngoại binh

07:30 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnDanang Dragons đã có sự thay đổi ở vị trí ngoại binh trước thềm giai đoạn 2 của mùa giải VBA 2023.

Sau 3 tuần thi đấu, Danang Dragons đang là đội duy nhất chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào tại VBA 2023. Do đó, "Rồng sông Hàn" quyết định thực hiện quyền thay đổi ngoại binh để nâng cấp sức mạnh trong giai đoạn tới của mùa giải.

Theo đó, họ đã chia tay "big man" Yevgen Sakhniuk và chiêu mộ Jairus Holder làm phương án thay thế. Trung phong này đã từng có giai đoạn thi đấu tại ABL và cả giải VBA 3x3 Prime 2023, do đó, anh được dự đoán sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới. 

7-7

Thương vụ mới của Danang Dragons. Photo: VBA. 

Thông báo về thương vụ này, phía trang Fanpage VBA cho biết: "Màn thể hiện của Danang Dragons sau Centralized không hề tệ, họ đã rất gần với chiến thắng đến 2 lần trước các đối thủ mạnh. Điều họ còn thiếu chính là một ngôi sao, “sát thủ” của những thời khắc quyết định. Và cái tên ấy chính là Jairus Holder, ngoại binh sẽ thay thế Yevgen Sakhniuk.

Trong năm gần nhất, Jairus Holder từng là Runner Up ABL 2022, Runner up VBA 3x3 Prime 2023. Với kỹ năng cá nhân vượt trội và khả năng ném xa chính xác, anh chắc chắn sẽ trở thành một trong những mũi tấn công sắc bén trong chiến thuật của coach Todd Purves".

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 07:30 07/07/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục