CHÍNH THỨC: Cựu đội trưởng Arsenal có bến đỗ mới

15:50 Thứ bảy 27/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ quân Pháo Thủ quyết định lựa chọn CLB của Iniesta là điểm đến.

Mới đây, trang chủ Barcelona chính thức xác nhận Thomas Vermaelen đã gia nhập CLB Nhật Bản Vissel Kobe. Tại CLB mới, trung vệ người Bỉ sẽ sát cánh bên 3 cựu thành viên Blaugrana khác là Andres Iniesta, David Villa và Sergi Samper.

Vermaelen từng là trụ cột của Arsenal và được HLV Arsene Wenger hết mực trọng dụng. Chiến lược gia người Pháp còn tin tưởng giao băng thủ quân cho cậu học trò. Vermaelen từng góp công trong chiến tích đăng quang FA Cup 2013/14 của Pháo Thủ, nhưng ngay sau đó, anh đã quyết định dứt áo rời Emirates.

Bến đỗ "đá tảng" một thời tại thành London lựa chọn là Camp Nou. Tuy nhiên khoảng thời gian tại xứ Catalunya lại không diễn biến tốt đẹp như những gì Vermaelen mong đợi.

Vermaelen signs for Vissel Kobe - Bóng Đá

 Vermaelen chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản. 

Những chấn thương liên tiếp khiến anh không thể tìm kiếm chỗ đứng tại gã khổng lồ Tây Ban Nha. Tổng cộng qua 5 năm, hậu vệ 33 tuổi chỉ thi đấu 53 trận đấu chính thức và đóng góp 1 bàn thắng cho đương kim vô địch La Liga.

Ở mùa giải 2016/17, Vermaelen thi đấu cho đại diện Serie A, AS Roma theo dạng cho mượn. Trong màu áo Barca, anh giành 9 danh hiệu, bao gồm 4 La Liga, 1 Champions League, 3 Copa del Rey và 1 FIFA Club World Cup. 

Tại đội bóng mới, Vermaelen được trao áo số 4. Đáng chú ý khi chỉ sau đây ít phút, Barca và Vissel Kobe cũng sẽ tiến hành 1 trận giao hữu.

Xem Iniesta đoàn tụ với Barcelona tại Kobe:

Phụng Sồ | 15:20 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục