CHÍNH THỨC: Chiến thắng thuyết phục cho Man City

07:00 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnKhông chỉ Erling Haaland, tập thể Manchester City cũng được vinh danh xứng đáng sau một mùa giải thành công.

Manchester City đã giành được giải thưởng "Đội bóng nam xuất sắc nhất năm" tại sự kiện Quả Bóng Vàng sau mùa giải giành cú ăn ba. Không có gì ngạc nhiên khi thầy trò HLV Pep Guardiola cho đến nay vẫn là đội mạnh nhất châu Âu và Premier League mùa trước. 

Pep không có mặt nhưng một số thành viên của đội xuất hiện tại Pháp nhằm đại diện toàn CLB nhận giải. Daily Mail chia sẻ Rodri, Bernardo Silva, Julian Alvarez, Erling Haaland (người thắng giải Gerd Muller), Ederson và Ruben Dias chính là những người nhận giải.

Manchester City win best men's team award - Bóng Đá

 Man City nhận giải "CLB hay nhất năm".

Ngoài ra, Giám đốc điều hành của câu lạc bộ Ferran Soriano phát biểu:

"Chúng tôi rất tự hào. Mọi người ở Manchester City đều rất tự hào. Chúng tôi đã có một mùa giải rất tốt. Nhưng đây không phải là giải thưởng của một mùa. Chúng tôi ở đây vì những cầu thủ phi thường này, các huấn luyện viên và giám đốc bóng đá của chúng tôi. Đằng sau có rất nhiều người làm việc thầm lặng ở hậu trường và thành quả này đến từ 1 thập kỷ làm việc".

Vào buổi tối, Bernardo Silva nói thêm:

"5 cầu thủ trong top 10 cho thấy thành tích mà Man City làm được là xuất sắc. Chúng tôi có động lực để tiếp tục thúc đẩy bản thân trở nên tốt hơn".

Lữ Phong | 06:02 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục